จางนารา (Jang Nara) ประกาศข่าวแต่งงาน
2022-06-03 10:08:22
Advertisement
คลิก!!!

จางนารากำลังจะแต่งงาน!

 

วันที่ 3 มิถุนายน จางนาราประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเธอว่า เธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการผู้อายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี

 

ข้อความที่จางนาราเขียนถึงแฟน ๆ :

 

วันนี้ฉันมีเรื่องส่วนตัวที่มีความสุขอยากจะบอกให้ทุกคนได้ทราบ

ฉันกำลังจะแต่งงานค่ะ!

2 ปีแล้วที่ฉันได้ออกเดทกับเพื่อนรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าฉัน 6 ปี คนที่ทำงานในวงการถ่ายทำวิดีโอ เราตกลงที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันค่ะ

 

ฉันตกหลุมรักรอยยิ้มที่งดงาม ความใจดี ความจริงใจของเขา และเหนือกว่าสิ่งอื่นใด เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และทุ่มเทให้กับการทำงาน ฉันคิดว่าการได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนคนนี้คงทำให้ฉันมีความสุขมากแบบที่ไม่ต้องขออะไรอีก

 

ฉันอยากจะบอกข่าวนี้ และอยากแบ่งปันความสุขของฉันให้กับทุกคนอย่างจริงใจ เราจะใช้ชีวิตต่อกันอย่างดีและมีความสุขค่ะ!

 

ก่อนหน้านี้ฉันเป็นแค่คนธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ แต่พอได้เดบิวต์จนเป็นคนดังที่มีชื่อเสียง นับตั้งแต่นั้นมา ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนอย่างใจจริง ขอบคุณที่ทุกคนโอบกอดฉัน คอยสนับสนุน ให้ความเมตตากับฉันมาตลอด  

 

หลังแต่งงาน ฉันก็จะกลับมากับโปรเจกต์ใหม่ ๆ เพื่อมอบความสุขให้ทุกคน ฉันไม่ลืมที่จะตอบแทนทุกคน ฉันจะตั้งใจทำงานให้มาก ฉันจะทุ่มอย่างเต็มที่ให้กับการแสดงของฉันค่ะ

 

ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ฉันไม่สามารถลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่หมั้นของฉันได้ เพราะเค้าไม่ใช่คนมีชื่อเสียง และอาจจะส่งผลต่อการทำงานของเขา ขอให้ทุกคนเข้าใจในจุดนี้ด้วยนะคะ 

 

ขอบคุณทุกคนเสมอ!

 

ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก และขอให้มีความสุข!

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X