จองแฮอิน (Jung Hae In), กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan), ซนซอกกู (Son Suk Ku) และ คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun) ยืนยันกลับมาร่วมงานกันใน “D.P. 2”
2022-06-02 09:41:41
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “D.P.” ยืนยันแล้วว่าจะมีภาค 2!

“D.P.” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เล่าเรื่องของหน่วยตามหาทหารหนีทัพที่ทำหน้าที่ไล่ล่าทหารเกาหลีที่ไม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ จองแฮอิน (Jung Hae In) รับบทเป็น อันจุนโฮ สมาชิกใหม่ของหน่วย D.P. ตั้งแต่ช่วงแรกที่เขาเข้ากรม และ กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) รับบทเป็น ฮันโฮยอล หัวหน้าทีมของหน่วย D.P.

เมื่อปีที่แล้วได้มีการยืนยันว่า ซีรีส์เรื่อง D.P. จะมีซีซั่น 2 และเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ทางซีรีส์ได้เปิดเผยบรรยากาศการอ่านบทละครของซีรีส์ สำหรับซีซั่นนี้ได้ทั้งผู้กำกับ ฮันจุนฮี และนักแสดงนำของภาคแรกกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น จองแฮอิน, กูคโยฮวาน, คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun) รับบทเป็น จ่าสิบพัคบอมกู และ ซนซอกกู (Son Suk Ku) รับบทเป็น ร้อยโทอิมจีซอบ

 

นักแสดงในภาคแรกจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เสริมทัพด้วย จีจินฮี (Ji Jin Hee) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) จีจินฮีจะมารับบทเป็น กูจาอุน หัวหน้าหน่วยกฎหมายประจำกองทัพ ก่อนหน้านี้เขาเคยสร้างความประทับใจใหผู้ชมในผลงานเรื่อง Move to Heaven, Designated Survivor: 60 Days, Misty และอีกมากมาย ในส่วนของ คิมจีฮยอน จะมารับบทเป็น ร้อยโท ซออึน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการประจำสำนักงานอัยการกระทรวงกลาโหม 

จองแฮอินได้พูดถึงซีซั่นใหม่ที่กำลังจะลงจอว่า “ผมมีความสุขที่ได้กลับมาถ่ายทำ D.P. ซีซั่น 2 ด้วยกันกับทุกคน พร้อมทั้งตื่นเต้นและเฝ้ารอที่จะได้เจอทุกคนที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในกองถ่าย ได้โปรดติดตาม อันจุนโฮ กันด้วยนะครับ” กูคโยฮวาน บอกว่า “ผมรอมาโดยตลอด รู้สึกดีที่ได้เจอกับ [นักแสดงคนอื่น] อีกครั้ง ผมเฝ้ารอที่จะได้ทำงานกับ [ทุกคน]”

คิมซองคยอน บอกว่า “ผมตื่นเต้นและตั้งตารอว่าจะได้รับความทรงจำที่ดีจากผู้ชมเหมือนกับที่เราได้รับในภาคแรก ผมจะทำงานด้วยหัวใจที่ไม่เปลี่ยนแปลง” ซนซอกกูปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณครับ เพราะว่ามันเป็นโปรเจคที่เริ่มต้นด้วยมิตรภาพระหว่างผมกับผู้กำกับ เวลาที่ได้ถ่ายทำเป็นเวลาที่สนุกและไม่ได้รู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อยเลย ผมอยากจะเจอนักแสดงและทีมงานในกองถ่ายเร็วๆครับ”

 

จีจินฮี บอกว่า “ตัวละครแบบจาอุนเป็นแนวที่ไม่เคยแสดงมาก่อนจนถึงตอนนี้ เลยยังรู้สึกไม่คุ้นเคย แต่ก็อยากรู้ว่าจะแสดงเขาออกมาอย่างไร ผมจะเตรียมตัวอย่างดี เพื่อจะได้เข้ากับตัวละครอื่นได้” คิมจีฮยอน บอกว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำงานกับโปรเจคดีๆแบบนี้ ฉันจะทำงานอย่างมีความสุขและคิดว่าฉันจะทำอะไรได้บ้างเพื่อสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้”

ซีรีส์เรื่อง “D.P.” เพิ่งจะคว้ารางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 ไปได้สำเร็จ และนักแสดง โจฮยอนชอล (Jo Hyun Chul) และ กูคโยฮวาน ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบ และ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ตามลำดับ


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X