เบื้องหลัง ข่าวดัง กลับมี เรื่องหลอน ซ่อนเอาไว้ ซอนอูฮี จาก The Wailing ในผลงานเขย่าขวัญหลอนแรง The Anchor เจาะข่าวผี
2022-05-31 14:24:06
Advertisement
คลิก!!!

เปิดความหลอน The Anchor: https://youtu.be/3Z8hdOTH0Gw

มิถุนายนนี้เตรียมพบกับเรื่องราวสุดหลอน เมื่อเบื้องหลังความสำเร็จกลับมีความตายเข้ามาเกี่ยวข้อง เจาะเบื้องหลังช็อกสังคมกับข่าวดังเรตติ้งกระฉูด ในผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญมาแรง ทุบสถิติ Box Office เกาหลีเปิดตัวอันดับหนึ่ง The Anchor เจาะข่าวผี

เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิง ที่ต้องเร่งทำผลงานในช่วงขาลง วันหนึ่งเธอได้เบาะแสจากหญิงสาวปริศนาที่กำลังจะถูกฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะเข้าไปช่วยเหลือ เซรากลับเลือกที่จะเล่าข่าวนี้ขึ้นมาเป็นไฮไลท์และปล่อยให้หญิงสาวปริศนากลายเป็นศพพร้อมกับลูกสาว การเล่าข่าวในครั้งนี้ทำให้รายการของเธอกลับมามีเรตติ้งพุ่งกระฉูด เซรากลับมาเป็นตัวแม่ของสถานีอีกครั้ง แต่ไม่นานเธอกลับเห็นภาพหลอนบ่อยครั้ง จนทำให้การรายการข่าวของเธอผิดพลาด ออกอากาศไปทั่วประเทศ เซราได้แต่หาหาทางที่จะทำให้ชื่อเสียงของเธอ

A picture containing wall, indoor, personDescription automatically generatedA person sitting at a deskDescription automatically generated with medium confidence

A picture containing text, indoor, personDescription automatically generatedA person sitting at a deskDescription automatically generated with medium confidence

The Anchor ถือเป็นการรวมสุดยอดนักแสดงระดับฝีมือ มาร่วมถ่ายทอดความเขย่าขวัญ ตามหาความจริง ไม่ว่าจะเป็น ชอนอูฮี นักแสดงหญิงมากฝีมือจาก Sonny และ The Wailing ร่วมด้วย ชินฮาคยุน นักแสดงเจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิงฝีมือตัวแม่ การันตีผลงานการแสดงมากกว่า 4 ทศวรรษ จาก Boys Over Flowers, Lawless Lawyer และ Kill Heel

เมื่อเรตติ้ง ต้องแลกด้วยความตาย เมื่อชื่อเสียง ถูกเดิมพันด้วยแรงอาฆาต เตรียมพบกับผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญ หลอนสะเทือนจรรยาบรรณสื่อแห่งปี The Anchor เจาะข่าวผี 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์    

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X