คิมจีวอน (Kim Ji Won), ซนซอกกู (Son Suk Ku), อีมินกิ (Lee Min Ki) และ อีแอล (Lee El) ร่วมพูดคุยส่งท้ายซีรีส์ My Liberation Notes
2022-05-29 16:48:24
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes ทางช่อง JTBC ได้ร่วมบอกลาส่งท้ายตอนสุดท้ายของซีรีส์

คิมจีวอน (Kim Ji Won), ซนซอกกู (Son Suk Ku), อีมินกิ (Lee Min Ki) และ อีแอล (Lee El) ได้ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การทำงานระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes

เริ่มจาก อีมินกิ ที่บอกว่า

“ที่ผ่านมาผมได้ติดตามซีรีส์ในมุมของผู้ชม ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่มาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว ผมรู้สึกขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มอบความรักให้กับซีรีส์ ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจและแบ่งปันความรู้สึกับชางฮีในตอนที่เหลืออยู่ของซีรีส์กันนะครับ”
 

อีมินกิ พูดต่อ

“ในตอนที่ 15 และ 16 เป็นช่วงเวลาที่เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว คุณจะได้เห็นว่าแต่ละตัวละครเปลี่ยนไปอย่างไรในช่วงเวลานั้น จะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่แตกต่างออกไปและแปลกใหม่กว่าตอนที่เริ่มต้นเรื่อง”

“จะมีช่วงที่ชางฮีเข้าใจชีวิตของเขาหลังจากได้เจอกับเรื่องราวมากมาย” อีมินกิพูดต่อ “อย่าลืมติดตามนะครับว่าอะไรรอชางฮีอยู่ในบทสุดท้ายของเรื่องราวของเขา”

คิมจีวอนเองก็เสียใจเช่นกันที่ซีรีส์ดำเนินมาถึงตอนจบ เธอบอกว่า

“ฉันคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ คือตอนถ่ายทำก็ใช้เวลาช่วงหนึ่งเลย แต่ก็ยังรู้สึกว่าเวลาที่ซีรีส์ไปออกอากาศกลับใช้เวลาไม่นาน มันทำให้ฉันเศร้าเลยค่ะ”

เธอพูดต่อ

 

“ฉันคิดเสมอว่าซีรีส์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่ที่ได้อ่านบทและถ่ายทำ แต่พอได้มาดูทางหน้าจอแล้ว มันมีความสนุกของเนื้อเรื่องของตัวละครที่ฉันไม่ได้เข้าฉากด้วยค่ะ รู้สึกเหมือนได้ดูซีรีส์ไปพร้อมกับผู้ชม ซึ่งมันสนุกจริงๆ”
 

แม้ว่าเธอจะรู้อยู่แล้วว่าเนื้อเรื่องในซีรีส์จะเป็นอย่างไร แต่คิมจีวอนบอกว่าเธอก็ยังพบว่าตัวเองรู้สึกไปกับเนื้อเรื่องตอนที่ได้ดูซีรีส์

“ตอนที่ดูซีรีส์ มีบางฉากทำให้ฉันร้องไห้ด้วยค่ะ”

เธอสารภาพ

“ฉันได้รับการปลอบโยนหลายอย่าง [จากซีรีส์] และรู้สึกว่าเหมือนได้รับกำลังใจซึ่งมันทำให้รู้สึกดีมากๆเลยค่ะ”

 

คิมจีวอนฝากคำขอบคุณถึงผู้ชมของซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ขอบคุณมากๆนะคะที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของตัวละครที่พยายามค้นหาความหมายของอิสระในชีวิตของพวกเขา มีบทละครในซีรีส์ที่บอกว่า ‘ตอนที่ฤดูใบไม้ผลิมาถึง ฉันจะเป็นคนที่แตกต่างออกไป’

และฉันคิดว่า My Liberation Notes หมายถึงข้อความที่ว่า

‘เมื่อฤดูหนาวผ่านไป ฤดูใบไม้ผลิจะมาเยือน’

ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถรู้ได้ว่าตอนนี้ผู้ชมกำลังอยู่ในช่วงฤดูไหนของชีวิต แต่ว่าถ้ามีคนที่พบว่าตัวเองกำลังเหน็บหนาวเหมือนฤดูหนาว ฉันหวังว่าข้อความจากเรื่องราวนี้จะถูกส่งไปถึงคุณ ฉันหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมอบความเข้มแข็งและกำลังใจให้กับคนที่กำลังก้าวไปข้างหน้า ค่อยๆทีละก้าว”

เธอพูดต่อ

“ตอนที่แสดงระหว่างถ่ายทำ ฉันสงสัยว่าแต่ละตัวละครจะก้าวไปสู่อิสระอย่างไร ความสงสัยนั้นยังรวมไปถึงคำถามว่า อะไรคือความหมายของอิสระของแต่ละตัวละคร ฉันคิดว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไปเมื่อคุณก้าวไปข้างหน้าและถามคำถามตัวเองรวมถึงหาคำตอบให้กับมัน”

“ฉันหวังว่าคุณจะติดตามเรื่องราวของตัวละครว่าพวกเขาจะเข้าใกล้อิสรภาพที่ต้องการได้หรือไม่”

คิมจีวอนปิดท้าย

“ฉันคิดว่ามันก็น่าสนใจถ้าคุณลองตั้งคำถามว่าอะไรคืออิสรภาพสำหรับคุณค่ะ”

ขณะเดียวกัน ซนซอกกู ได้พูดถึงการเปลี่ยนไปของเขาหลังจากได้มารับบทเป็น คุณกู ในเรื่องนี้
 

“เพื่อที่จะทำความรู้จักและเข้าใจตัวละครคุณกู ผมสังเกตเพื่อนและครอบครัวของผมอย่างใกล้ชิด และใช้เวลาเยอะมากในการพูดคุยกับตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก”

เขาพูดต่อ

“พอซีรีส์เริ่มออกอากาศ ผมได้รับรู้ความรู้สึกที่มากมายของผู้ชม และผมมีความสุขเพราะทำให้ผมได้รู้จักและเข้าใจคุณกูมากขึ้น”

ซนซอกกูพูดต่อ

ผมอยากขอบคุณผู้ชมที่มาเป็นส่วนหนึ่งของ My Liberation Notes ด้วยกันกับพวกเรา และถึงคุณกูที่มอบประสบการณ์ที่มีค่าให้กับผม ผมหวังว่าเมื่อไหร่ที่คุณเจอกับความลำบาก คุณจะนึกถึงซีรีส์เรื่องนี้ คุณจะกลับมาดูมันอีกครั้งเหมือนกับการกลับไปอ่านไดอารี่ในแต่ละวันของคุณ”

อีแอล ปิดท้ายด้วยการบอกว่าเธอรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมากหลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมที่มีต่อ My Liberation Notes

เวลาที่เห็นเรตติ้งซีรีส์เพิ่มขึ้นทีละนิด ฉันได้ยินคำชื่นชมผ่านทางสายลมซึ่งมาเร็วกว่าตัวเลขเรตติ้งอีกค่ะ มันทำให้ฉันมีความสุขมาก”

เธอพูดถึงตัวละครของตัวเองในเรื่องที่เธอรู้สึกผูกพัก

“ฉันขอบคุณผู้ชมจากใจจริงที่เป็นกำลังใจให้กับเรื่องความรักของกีจองไปพร้อมกับเธอ แม้ว่าจะเหลือแค่ [อีกตอนเดียว] หรือแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่พี่น้องยอมทั้ง 3 คนจะมีความสุขที่ไหนซักแห่งแน่นอนค่ะ และถ้าคุณบังเอิญได้เจอพวกเขา ได้โปรดเข้าไปกอดพวกเขาแน่นๆเลยนะคะ”

 

เธอปิดท้าย

“ฉันหวังว่าคุณจะเจอความสบายใจเมื่อได้ติดตามเรื่องราวของพี่น้องทั้ง 3 คน, พ่อของพวกเขา และคุณกูจนถึงตอนจบ เหมือนที่มีมาจนถึงตอนนี้ และฉันจะขอบคุณมากหากคุณดูแล้วจินตนาการไปด้วยว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีกในชีวิตของพี่น้องทั้ง 3 คน ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องธรรมดากว่าที่คุณผู้ชมเจอในชีวิตเสียอีก”

My Liberation Notes ตอนจบจะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X