จินกู ยังดงกึน จางดงยุน ฯลฯ คอนเฟิร์มร่วมงานกันในละครใหม่จากผลงานการเขียนของนักเขียน “D.P.”!
2022-05-28 19:14:00
Advertisement
คลิก!!!

“King of the Desert” ประกาศรายชื่อนักแสดงแล้ว!

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา แพลตฟอร์ม WATCHA ได้ออกมาแชร์ว่า “จินกู (Jin Goo), ยังดงกึน (Yang Dong Geun), จางดงยุน (Jang Dong Yoon), คิมแจฮวา (Kim Jae Hwa), อีฮงแน (Lee Hong Nae), จองอีซอ (Jung Yi Seo) และ พัคเยริน (Park Ye Rin) ได้แคสติ้งในละครเรื่องใหม่เรื่อง King of the Desert ซึ่งเป็นผลงานการเขียนของ คิมโบทง (Kim Bo Tong)”

สำหรับ “King of the Desert” จะเป็นละครออริจินอลของ WATCHA ที่บอกเล่าเรื่องราวทางเลือกของกลุ่มคนที่เชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกสิ่งกับกลุ่มคนที่ไม่ได้คิดแบบนั้น

ผู้ชมสามารถตั้งตารอการปรากฏตัวของ จินกู ซึ่งเพิ่งมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง “The Witch: Part 2 The Other One” และ “My Lovely Angel” รวมถึงละครเรื่อง “A Superior Day” “Legal High” และ “Untouchable” ครั้งนี้เขาจะร่วมแสดงกับ ยังดงกึน ผู้ซึ่งมีความสามารถทั้งในด้านการแสดงและในด้านงานดนตรี นอกจากนี้พวกเขายังจะได้ร่วมงานกับ จางดงยุน ผู้ซึ่งเคยมีผลงาน อาทิ “Search” “The Tale of Nokdu” และ “Just Dance” อีกด้วย

“King of the Desert” เป็นผลงานการทำงานร่วมกันของ WACHA กับนักเขียน คิมโบทง ผู้เขียนเว็บตูนยอดนิยมอย่าง “Amanza” และ “D.P Dog’s Day” ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นละครมาแล้ว กำกับโดย อีแทค (Lee Tak) และสร้างโดยบริษัทโปรดักชั่น Gorae Pictures

นอกเหนือจากละครแล้ว “King of the Desert” จะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของเว็บตูนอีกด้วย

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X