สื่ออเมริกัน เขียนบทความถึงไอยู (IU) ในฐานะคนดังมากความสามารถที่เป็นดั่งสมบัติของเกาหลี
2022-05-27 21:40:30
Advertisement
คลิก!!!

สื่ออเมริกัน Deadline ได้เขียนบทความถึง ไอยู (IU) ที่เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง  Broker ว่า

“นักแสดง, นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวเกาหลียอดนิยมที่รู้จักกันในนาม ไอยู พร้อมกองทัพแฟนคลับที่มีผู้ติตตามถึง 26 ล้านฟอลโล่เวอร์บนอินสตาแกรม”

พร้อมบอกว่า “อีจีอึน ถูกตั้งฉายาว่า ‘สมบัติแห่งชาติ’ ในประเทศของเธอ ตอนนี้เธอน่าจะทำได้ดีในผลงานการแสดงภาพยนตร์ใหญ่ครั้งแรกของเธอ”

“อีจีอึนเริ่มต้นจากการเป็นศิลปิน เธอปล่อยอัลบั้มแรกเมื่อปี 2008 และในปี 2019 เพลงของเธอติดชาร์ต 100 เพลงเกาหลีที่ดีที่สุดในยุค 2010 ของ Billboard

จากนั้น Deadline ได้พูดถึงผลงานการแสดงของไอยู “ในปี 2011 อีจีอึนเดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง ‘Dream High’ ตามด้วยซีรีส์ครอบครัว You Are The Best! ในปี 2013, The Producers ในปี 2015 และ My Mister ในปี 2018 เธอเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกใน Netflix เรื่อง Persona ในปี 2019 

 

Deadline ปิดท้ายด้วยการบอกว่าระหว่างช่วงเวลาที่ผ่านมา อีจีอึนยังคงมีผลงานทั้งอัลบั้มเพลง, ทัวร์ และทำงานโทรทัศน์ ทั้งซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ในปี 2019 ที่เป็นท็อป 20 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดทางช่องเคเบิ้ลของเกาหลี

 

เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งถ่ายทำผลงานเรื่อง Dream ซึ่งได้ร่วมงานกับ พัคซอจุน (Park Seo-joon) และผู้กำกับ อีบยองฮอน เจ้าของผลงานหนังทำเงินเรื่อง Extreme Job เสร็จสิ้นไป”



ขณะนี้ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของไอยู Broker ได้รับความสนใจในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก โดยได้ขายลิขสิทธิ์ให้กับ 171 ประเทศทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับผู้กำกับ Hirokazu Kore-eda เคยได้รับรางวัล Palme d’Or ที่ Cannes International Film Festival จากผลงานเรื่อง Shoplifters มาแล้ว ทำให้หลายคนคาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจคว้ารางวัลอะไรมาได้ในปีนี้

 

อีจีอึน เข้าร่วมงานพรมแดงที่ Grand Théâtre Lumière เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม เธอเข้าร่วมงานแถลงข่าวในฐานะผู้เข้าร่วมแข่งขันและพบกับนักข่าวทั่วโลก

Broker จะเข้าฉายในเกาหลีในวันที่ 8 มิถุนายน

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X