"กว่า 27 ปีที่รอคอยของแฟนดิสนีย์และพิกซาร์ “คริส อีแวนส์” นำทีมผจญภัยในภารกิจที่คุณไม่เคยรู้ของฮีโร่ที่คุณโตมาด้วยกัน “บัซ ไลท์เยียร์”
2022-05-26 18:12:40
Advertisement
คลิก!!!

ดิสนีย์และพิกซาร์ เอาใจแฟน ๆ แอนิเมชันและสาวกทอย สตอรี่ ตลอด 27 ปีแห่งความผูกพัน กับเรื่องราวของฮีโร่             ผู้กลายเป็นแรงบันดาลใจของทอย สตอรี่ “บัซ ไลท์เยียร์” ได้เสียงพากย์จาก ‘คริส อีแวนส์’ บุรุษผู้แข็งแกร่งจากบทบาทกัปตันอเมริกา ที่จะมาสร้างความอบอุ่นให้กับเหล่าสาวก

 

พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ “Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฉลองต้อนรับทุกคนในครอบครัวสู่โรงภาพยนตร์ เพื่อรับชมภาพยนตร์แอนิเมชัน ไซไฟ-แอคชัน-ผจญภัย ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของบัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) ฮีโร่ผู้สร้าง          แรงบันดาลใจให้กับเหล่าของเล่นที่คุณหลงรัก พร้อมเข้าฉายวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ทั่วประเทศ

 

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” เรื่องราวการผจญภัยในอดีตที่ไม่เคยมีใครเคยรู้มาก่อนของ                  ‘บัซ ไลท์เยียร์’ ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจของของเล่น บัซ ไลท์เยียร์ในแอนิเมชัน ทอย สตอรี่ ทั้ง 4 ภาค นักบินอวกาศ  ผู้มีความมุ่งมั่นและภักดีในอาชีพของตัวเอง

 

การผจญภัยของบัซเริ่มต้นเมื่อเขาต้องติดอยู่บนดาวเคราะห์ร้างที่ห่างไกลจากโลกถึง 4.2 ล้านปีแสง ‘บัซ’ และทีมจึงได้เร่งพัฒนายานอวกาศและหาวิธีการเพื่อพาทุกคนกลับสู่โลก วันหนึ่งในขณะที่พวกเขากำลังทดสอบยานอวกาศลำใหม่ เกิดเหตุผิดพลาดขึ้นทำให้บัซและซ็อกซ์ (Sox) หุ่นยนต์แมวคู่ใจ   

  

ไปตกยังดาวปริศนาแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะที่บัซพยายามหาทางเอาตัวรอดและพาตัวเองออกจากดาวแห่งนั้น ต้องเผชิญกับกองทัพหุ่นยนต์เอเลี่ยนเซิร์ก ที่แสนโหดเหี้ยม แต่ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดีที่ได้พบกับเพื่อนใหม่ร่วมผจญภัยไปพร้อมกันกับเขา 

 

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” พาทุกคนทะยานสู่ฟากฟ้ากับการพากย์เสียงของคริส อีแวนส์       (Chris Evans) มาให้เสียงตัวละครหลัก บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) ร่วมด้วยปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) กับบทบาทซ็อกส์ (Sox) หุ่นยนต์แมวเหมียวคู่ใจของบัซ

 

นอกจากนี้ยังได้ อูโซ อาดูบา (Uzo Aduba) ไทกา ไวทีที  (Taika Waititi) เคเค พาล์มเมอร์ (Keke Palmer) และเจมส์ โบรลิน (James Brolin) ร่วมเสริมทัพให้เสียงตัวละคร           อีกด้วย กำกับภาพยนตร์โดย แองกัส แมคเลน และเตรียมพบกับการเปิดตัวนักพากย์ชาวไทย ที่จะมาให้เสียงตัวละครจากเรื่อง Disney & Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เร็ว ๆ นี้

 

แฟน ๆ ดิสนีย์ พิกซาร์และทอย สตอรี่ทุกคน สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าก่อนใครได้แล้ววันนี้ เตรียมตัว            ออกเดินทางไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ใน Disney & Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ 16 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ 

 

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

Twitter: @DisneyStudiosTH

Instagram: @DisneyStudiosTH

Hashtag: #บัซไลท์เยียร์

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X