อีเอล (Lee El) ในอดีตถูกด่าว่าเรื่องหน้าตา แต่ตอนนี้ใครๆ ก็ต้องการสวยเหมือนเธอ
2022-05-26 17:58:25
Advertisement
Pyramid Game

อีเอล นักแสดงสาวที่เดบิวต์ เมื่อปี 2009 จากละครเรื่อง “Good Job, Good Job” ได้รับความสนใจอย่างมากจากฉากบนเตียงสุดช่ำชองในภาพยนตร์เรื่อง “The Yellow Sea”

 

และได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น หลังรับบทบาทเป็น  เทพซัมชินฮัลมอนี  ในซีรีส์เรื่อง  “Guardian: The Lonely and Great God” 

ด้วยใบหน้าอันโดดเด่นของเธอทำให้เธอได้รับความรัก แต่ในช่วงเดบิวต์ และออดิชั่นแรก ๆ เธอมักถูกวิพากษ์วิจารณ์ และมักจะได้ยินคำพูดที่ว่า “ถ่ายละครด้วยหน้าตาแบบนี้ได้ยังไง” อยู่บ่อย ๆ  

 

อีเอลคิดว่าใบหน้าของเธอดูจริงจังเกินไป เธอจึงตัดสินใจไปศัลยกรรมเสริมขากรรไกร เมื่อกลับบ้าน หมอยังบอกเธอเลยว่า “สักวันหน้าแบบคุณจะกลายเป็นที่นิยม” เธอเชื่อมั่น และอดทนรอ เฝ้ารอ เพื่อที่จะลุกขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันของเธอ

อันที่จริงแล้ว ใบหน้าที่โดดเด่นของ อีเอล มักเป็นที่ดึงดูดสายตาในฉากต่าง ๆ เธอมักถูกถามว่า “เป็นผู้หญิงข้ามเพศหรือเปล่า” เพราะเธอได้รับบทเป็น ผู้หญิงข้ามเพศถึง 2 ครั้ง 

 

ต้องขอบคุณทุกคำชมที่มอบให้เธอในฐานะนักแสดงที่ดี  เราสามารถพบอีเอลคนปัจจุบันได้  คนที่มีความมุ่งมั่น มั่นใจ และมีความสามารถในด้านการแสดงอันเกิดจากความพยายามของเธอ 


ปัจจุบันเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบท ยอมกีจอง พี่สาวคนโต จากพี่น้องทั้ง 3 คน , ในซีรีส์เรื่อง " My Liberation Notes " ผู้ชมต่างคาดหวังว่าอนาคตของเธอจะก้าวไปอีกขั้นได้อย่างไร หลังซีรีส์เรื่องนี้จบลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X