ฮันนี่ ลี (Honey Lee) พูดถึงการถ่ายทำฉากแอคชั่น “One The Woman” ขณะตั้งครรภ์ และมุมมองอื่น ๆ ที่เติบโตขึ้น
2022-05-25 20:40:07
Advertisement
Pyramid Game

ฮันนี่ ลี ได้โพสท่ากับลูกน้อยน่ารักของเธอ ในนิตยสาร Vogue Korea!

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ นักแสดงสาวได้พูดถึงเหตุผลที่เธอตกลงถ่ายภาพสุดพิเศษนี้ ฮันนี่ ลี กล่าวว่า “ฉันต้องการแสดงให้เห็นว่าร่างกายของผู้หญิงนั้นมหัศจรรย์มาก และในขณะเดียวกัน ฉันต้องการโชว์มุมมองใหม่ที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันเริ่มต้นที่จะก้าวออกจากข้อจำกัดที่ถูกกำหนดไว้ค่ะ  ฉันหมายถึง หญิงตั้งครรภ์ สามารถใส่เสื้อผ้าในแบบที่พวกเขาต้องการ และมองว่าตัวเองเซ็กซี่ได้  ฉันไม่ได้จะสื่อถึงความทะเยอทะยานนะคะ  แต่ฉันคิดว่า ฉันอาจเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้กับผู้ที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับฉันได้ค่ะ”

ฮันนี่ ลี ยังพูดถึงการเติบโตที่เธอได้รับตลอดการตั้งครรภ์ด้วยว่า “ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างมากค่ะ  และก็พนันได้เลยว่าหลังจากคลอดแล้วฉันจะโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้อีก  ไม่นานมานี้ฉันสั่งตู้เสื้อผ้าเด็กแบบปลอดสารพิษมานะคะ แต่ฉันก็ยังทำความสะอาดลิ้นชักแต่ละชั้นด้วยสบู่ แล้วเช็ดออกด้วยสำลีชุบแอลกอฮอล์ด้วย จากนั้นฉันก็นั่งพับ และเก็บเสื้อของลูกทีละตัว ทีละตัว รวม ๆ แล้วใช้เวลาไปประมาณ 5 ชั่วโมงได้ค่ะ”

 

เธอยังเล่าต่อว่า "ฉันเองยังรู้สึกประหลาดใจมากเลยนะคะ ที่ฉันสามารถทำเรื่องเหล่านี้เพื่อคนอื่น เรื่องที่ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง มันเหมือนกับว่าฉันเตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่ออีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้นมาค่ะ"

นอกจากการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของฮันนี่ ลี แล้ว เธอยังบอกว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอก็เปลี่ยนไปเช่นกัน "ฉันอัปโหลดรูปกางเกงที่ฉันใส่แล้วคับจนรูดซิปไม่ขึ้น ลงโซเชียลมีเดียนะคะ ซึ่งมันตลกมาก ๆ” ฮันนี่ ลี ยังบอกต่อว่า "ชุดพอง ๆ ที่ฉันใส่ในวันนี้ก็เป็นชุดของฉันเอง ที่ฉันไม่ใส่ชุดคลุมท้อง ฉันไม่ได้บอกว่ามันไม่สวยนะคะ แต่แค่ฉันไม่อยากใส่ชุดคลุมท้องก็แค่นั้นเองค่ะ"

 

ฮันนี่ ลี พบว่าเธอตั้งครรภ์ขณะถ่ายทำละครเรื่องล่าสุด “One the Woman” เธอเปิดเผยว่า  “ฉันถ่ายฉากแอคชั่น ในขณะฉันตั้งครรภ์ ฉันต้องการที่จะแสดงศักยภาพในฐานะนักแสดงให้เต็มที่ และฉันก็คิดว่า ฉันได้ศึกษามาอย่างดีด้วยค่ะว่าแบบไหนถึงจะปลอดภัย  ฉันสามารถที่จะให้กำเนิด 'เด็กผู้หญิงมหัศจรรย์' หรือ 'เด็กผู้ชายมหัศจรรย์' ได้ ในเมื่อเราเอาชนะทุกสิ่งได้ เด็กที่เกิดมาจะไม่ใช่เด็กที่แข็งแรงจริง ๆอย่างนั้นหรือคะ”

ฮันนี่ ลี มีภาพยนตร์ที่กำลังรอการฉายรอบปฐมทัศน์อีก 3 เรื่อง ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รวมถึงเรื่อง “Alien” เธอแสดงความคิดเห็นแกมหัวเราะว่า “ฉันมีเงินเก็บเยอะมาก”

 

 ฮันนี่ ลี กล่าวเสริมว่า “การแสดงผลงานของนักแสดง ก็คล้ายกับการคลอดลูกนะคะ หลังจากที่เราฟูมฟักมาเป็นอย่างดี เราก็จะรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เมื่อถึงเวลาที่จะแสดงให้โลกได้เห็น ฉันเฝ้ารอวันที่ฉันคลอด และวันที่จะแสดงโปรเจกต์ทั้ง 3 นี้ สู่สายตาผู้อื่น ฉันมีความสุขมากขึ้นเป็นสามเท่า อย่างไรก็ตาม ฉันเองก็อยากอุ้มท้องไปร่วมโปรโมทภาพยนตร์แบบนี้จนกว่าจะถึงกำหนดคลอดด้วยซ้ำ เพื่อที่จะได้ไม่มารู้สึกเสียใจเมื่อมองย้อนกลับมา”

เมื่อถูกถามว่าเธอต้องการกลับมาทำงานไว ๆ หรือไม่ ฮันนี่ ลี ตอบว่า  “ตอนนี้ยังไม่รีบค่ะ  ฉันอยากใช้เวลากับลูกมาก ๆ และฉันก็ได้ถ่ายงานหลายโปรเจกต์ล่วงหน้าไว้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะพร้อมกลับมาทำงานอีกครั้งราวๆ ครึ่งปีหน้า เพราะฉันเองก็ไม่อยากทิ้งงานแสดงเช่นกัน”

 

เร็ว ๆ นี้ ในเดือนมิถุนายน ก็ใกล้ถึงกำหนดคลอดของ ฮันนี่ ลี แล้ว  ดาราสาวถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่า “ฉันมีความสุขมาก ๆ  ฉันอยากเจอลูกเร็ว ๆ ฉันคิดว่าทัศนคติต่อชีวิตของฉันจะเปลี่ยนไปมากหลังคลอด ดังนั้นฉันจึงอยากรู้ค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไร  'การเปลี่ยนแปลง' ไม่ได้เกิดขึ้นในแบบที่คุณต้องการ ฉันรอคอยที่จะได้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินี้จะเป็นอย่างไร”

 

ฮันนี่ ลี แต่งงานกับชายหนุ่มนอกวงการเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 และทั้งคู่ก็ประกาศข่าวเรื่องการตั้งครรภ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มและภาพถ่ายของ ฮันนี่ ลี ที่จะเผยแพร่ในนิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนมิถุนายน

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X