ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ซนซอกกู (Son Suk Ku) กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ Murder DIEary ทาง Netflix
2022-05-25 14:41:19
Advertisement
คลิก!!!

ชเวอูชิกและซนซอกกูอาจจะได้พบกันในซีรีส์เรื่องใหม่!
วันที่ 25 พฤษภาคม ได้รับข่าวรายงานมาว่าชเวอูชิก และซนซอกกูจโคจระมาพบกันในซีรีส์เรื่องใหม่ “Murder DIEary” ที่สร้างมาจากเว็บตูน 

Management SOOP ต้นสังกัดของ ชเวอูชิก กล่าวว่า “การพิจารณาบทนำในซีรีส์เรื่อง ‘Murder DIEary’ ของชเวอูชิก ผ่านไปได้ด้วยดี” 

ในขณะที่ SBD Entertainment ต้นสังกัดของ ซนซอกกู ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า ซนซอกกูเองก็ได้รับข้อเสนอให้ร่วมแสดง และอยู่ในตอนพิจารณาบทซึ่งมีแนวโน้มไปในทางที่ดีเช่นกัน

"Murder DIEary" เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญคอมเมดี้ร้ายลึก เกี่ยวกับชายทั่วไปที่บังเอิญฆ่าฆาตกรต่อเนื่อง กับตำรวจนักสืบที่ตามไล่ล่าเขา ชเวอูชิกได้รับเสนอให้รับบทเป็นชายธรรมดา อีทัง ส่วน ซนซอกกู กำลังเจรจาเพื่อรับแสดงในบทนักสืบ 

ชเวอูชิก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจาก ภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan” "The Witch: Subversion" "Parasite" “Our Beloved Summer,” และอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะที่ซนซอกกูก็มีชื่อเสียง จากซีรีส์หลายเรื่อง เช่น "Designated Survivor: 60 Days" "Melo Is My Nature" "D.P." รวมถึงเรื่อง “My Liberation Notes” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน 

"Murder DIEary" จะออกอากาศผ่านทาง Netflix

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X