GOT7 พูดถึงผลงานคัมแบค และได้สิทธิเครื่องหมายการค้าทั้งหมดจาก JYP
2022-05-24 19:15:25
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 23 พฤษภาคม GOT7 ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว EP อัลบั้มใหม่ พวกเขาได้พูดถึงขั้นตอนการเตรียมตัว, สิ่งที่ทำให้พวกเขากลับมารวมตัวกันได้อีกครั้ง และอีกมากมาย

สมาชิกในวงต่างตื่นเต้นกับการคัมแบคที่แฟนคลับหลายคนตั้งตารอ มาร์ค (Mark) บอกว่า “เราเตรียมตัวกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และในที่สุดเราก็ได้คัมแบค เรามีความสุขระหว่างขั้นตอนการเตรียมงาน และเราอยากจะเจอกับแฟนคลับ”

เจย์ บี (JAY B) พูดเสริม “รู้สึกผ่อนคลายที่เราสามารถคัมแบคแบบเต็มวง และผมรู้สึกขอบคุณทีมงานของต้นสังกัดของสมาชิกทุกคนและ Warner Music ที่คอยช่วยเรา มันเหมือนฝัน ผมรู้สึกซาบซึ้งมากเลยครับ”

แจ็คสัน (Jackson) พูดต่อ “ลีดเดอร์ของเราผ่านอะไรมามาก และมันไม่ง่ายเลย แต่ผมรู้สึกมีความสุขที่เราได้กลับมาทำงานด้วยกัน”

จินยอง (Jinyoung) บอกว่า “แฟนคลับของเรารอคอยเรามาโดยคลอด ทำให้ผมรู้สึกผ่นอคลายมากที่ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เราจะได้ตอบแทนพวกเขา”

ยองแจ (Youngjae) บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่รอ เราได้เจอแฟนคลับของเราที่คอนเสิร์ตด้วย และผมรู้สึกขอบคุณมาก”

แบมแบม (BamBam) บอกว่า “เพราะว่ามันเป็นเวลาที่นาน เราได้เตรียมตัวสำหรับความสนุก และผมรู้สึกอีกครั้งว่า ยังไง GOT7 ก็ต้องเป็นวงที่มีสมาชิกทั้ง 7 คนแบบนี้”

ยูคยอม (Yugyeom) พูดปิดท้าย “ผมมีความสุขที่เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เราเตรียมตัวกันอย่างตั้งใจ ได้โปรดมอบความรักให้เรากันด้วยนะครับ”

สมาชิกในวงต่างแยกย้ายกันไปเซ็นสัญญากับบริษัทอื่นหลังจากออกจาก JYP Entertainment พวกเขาได้อธิบายว่าทำไมถึงยังอยากรวมตัวกันคัมแบคพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 7 คน แบมแบมบอกว่า “เราปล่อยอัลบั้มนี้เพราะว่าเราอยากจะปกป้องทีมของเราและพิสูจน์ว่า GOT7 ไม่ได้ยุบวง เราสามารถทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับ และเราอยากจะโฟกัสการโปรโมทกับทีมของเรา”

GOT7 ยังบอกอีกว่าได้รับอนุญาตให้ถือลิขสิทธิ์ทั้งหมดของวงจาก JYP Entertainment เจย์ บี พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่ใช่เพราะว่าเราได้มันมาเพราะกฎหมายเปลี่ยน แต่ซีอีโอจองอุค [ของ JYP Entertainment] ยินยอมอย่างดีให้เราได้สิทธิ”

เขาพูดต่อ “ขนาดตอนที่ผมคุยกับทนาย [ทนาย] ยังบอกว่าไม่มีคดีไหนที่การส่งต่อลิขสิทธิ์จะราบรื่นหรอก ผมเลยอยากจะขอบคุณ พัคจินยอง และ จองอุค อีกครั้งครับ”


เจย์ บี เผยความเชื่อใจของเขาที่มีต่อวงว่า “ผมอาจจะส่งต่อสิทธิให้คนอื่น แต่ผมมีความสงสัยขึ้นมา ผมเลยติดต่อสมาชิกในวง และไปทั่วเพื่อหาเอกสาร ตอนนั้นเองที่ผมเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย และเข้าใจเลยว่าผมต้องรู้สึกขอบคุณและถ่อมตัวต่อต้นสังกัดของผม”

สำหรับอัลบั้ม EP ใหม่นี้ตั้งชื่ออัลบั้มตามชื่อวง จินยองได้อธิบายว่า “เหตุผลที่อัลบั้มของเราชื่อว่า GOT7 เพราะว่าภาพลักษณ์ของมันเป็นสิ่งที่เหมือนกับ GOT7 มากที่สุด เราเลือกชื่อนี้ด้วยความคิดนี้ ตอนที่เราส่องสว่างอยู่บนเวที เพลงที่เราทำเป็นเพลงที่เขียนโดยเจย์ บี เราเลยคิดว่าถ้าเรากลับมาด้วยเพลงแบบนั้นอีกครั้ง เราจะสามารถแสดงเฉดสีของความเป็น GOT7 ได้”

เพราะว่าสมาชิกแต่ละคนไม่ได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน พวกเขาเล่าว่าต้องใช้วิดีโอคอลโทรหากันระหว่างเตรียมอัลบั้ม จินยองเล่าว่า “ตอนที่เตรียมตัว [สำหรับการคัมแบคนี้] ผมคิดถึงตอนที่เราเดบิวต์ เราทำงานกับอัลบั้มนี้ด้วยความรู้สึกกังวลแต่ตื่นเต้น แต่พอได้มาอยู่กับสมาชิกของผม มันทำให้ผมคิดไปถึงช่วงที่อายุ 20 ต้นๆครับ” เจย์ บี พูดเสริมขึ้นมาว่า “แค่คิดว่าเราสามารถปล่อยอัลบั้มออกมาในนามของ GOT7 ได้ ก็รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไป เพื่อที่จะไม่ลืมจุดเริ่มต้นของเรา”
 

GOT7 ปิดท้ายด้วยการบอกว่าวงนี้สำคัญอย่างไรกับพวกเขา เจย์ บี บอกว่า “สิ่งที่ผมคิดตอนที่โปรโมทงานเดี่ยวคือ การโปรโมทโซโล่ก็สนุกดี และผมก็มีความอยากทำอะไรหลายอย่าง แต่ผมก็ไม่ควรลืมว่าผมเริ่มมาจากไหน ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา [ที่โปรโมทในฐานะสมาชิกวง GOT7] รู้สึกเหมือนอัลบั้มรูปภาพ ภาพที่เราบันทึกค่อยๆมากขึ้น พวกมันเป็นช่วงเวลาที่จะดำเนินต่อไปในอนาคต ตอนนี้ผมเลยคิดว่าผมแค่ต้องก้าวต่อไป”

เจย์ บี ยังบอกอีกว่า “ผมจะสร้างแบรนด์ GOT7 ในอนาคต ผมอยากจะก้าวต่อไปพร้อมกับการเติบโตของพวกเรา”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X