ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ คิมแซรน (Kim Sae Ron) ออกมาพูดถึงแผนการในอนาคตและวิดีโอส่วนที่ถ่ายทำไปแล้ว
2022-05-24 19:05:31
Advertisement
คลิก!!!

คิมแซรน (Kim Sae Ron) จะพักการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Hunting Dogs ทาง Netflix

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม แหล่งข่าวจาก Hunting Dogs ได้กล่าวว่า “หลังจากได้มีการพูดคุยกับทีมผู้ผลิตและฝั่งของนักแสดง Netflix ตัดสินใจว่านักแสดงคิมแซรนจะไม่มีส่วนร่วมในตารางการถ่ายทำอีก”

พร้อมเพิ่มเติมว่า “ฉากส่วนใหญ่ของ [คิมแซรน] ถ่ายทำเกือบเสร็จทั้งหมดแล้ว และตอนนี้อยู่ในระหว่างพูดคุยกับทีมงานผู้ผลิตว่าจะตัดต่อฉากของเธอออกหรือไม่ เธอยังไม่ได้ถอนตัวจากทีมงานนักแสดงแต่อย่างใด”

ตัวแทนผู้ผลิตซีรีส์กล่าวว่า “เพราะว่าตอนนี้ภาพรวมของการผลิตซีรีส์ยังอยู่ในขั้นตอนการทำงานเต็มที่ เราจะแจ้งวันเปิดตัว [ซีรีส์] อีกครั้งหลังมีการยืนยันในภายหลัง”

 

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤษภาคม คิมแซรนถูกตั้งข้อสงสัยเมาแล้วขับ และต้นสังกัดของเธอได้ออกแถลงการณ์คร่าวๆออกมาในภายหลัง ตอนนั้นทางทีมงานของซีรีส์ Hunting Dogs บอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำและจะออกมาประกาศอีกครั้ง วันต่อมา คิมแซรนได้โพสจดหมายขอโทษผ่านทางต้นสังกัด และถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง Trolley

สำหรับเรื่อง Hunting Dogs ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ชาย 3 คนที่พยายามหลุดพ้นจากหนี้สินและได้มาเจอกันเพราะเรื่องหนี้ คิมแซรน รับบทเป็น ฮยอนจู ที่เป็นเหมือนครอบครัวของมิสเตอร์ชเว (รับบทโดย ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho)) ที่เคยเป็นเจ้าพ่อหนี้นอกระบบ


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X