ผู้กำกับรายการรันนิ่งแมน เผย ถ้าจะต้องเลือกคนที่จะมาแทนยูแจซอก จะเลือกแดซอง แห่ง Big Bang
2022-05-24 11:13:50
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับรายการ รันนิ่งแมน เผย ถ้าจะต้องเลือกคนที่จะมาแทนยูแจซอก จะเลือกแดซอง แห่ง Big Bang
 
ผู้กำกับ โจฮโยจิน ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งของสิงคโปร์ว่า "ถ้าจะให้เลือกคนที่จะมาแทนยูแจซอก ผมจะเลือกแดซอง แห่ง Big Bang ครับ"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในเว็บบอร์ดออนไลน์ได้มีผู้อัพโหลดภาพรายละเอียดการสัมภาษณ์และรูปถ่ายในการสัมภาษณ์ผู้กำกับโจฮโยจินที่ตีพิมพ์ลงในสื่อฉบับหนึ่งของสิงคโปร์ ซึ่งตามรายละเอียดในเว็บบอร์ดระบุว่า เมื่อผู้กำกับโจฮโยจินถูกถามว่า "ขณะนี้คุณพอใจกับการลงตัวของรายการรันนิ่งแมนแล้ว แต่ถ้าจะให้เลือกคนที่จะมาแทนยูแจซอก คุณจะเลือกใคร" ซึ่งผู้กำกับโจฮโยจินได้เลือกแดซอง แห่ง Big Bang พร้อมกับกล่าวอธิบายถึงเหตุผลว่า "ผมกับแดซองรู้จักกันดีครับ ถึงแดซองจะอายุยังน้อย แต่เขาก็เป็นคนทำอะไรรวดเร็วแล้วก็มีไอเดียเยอะด้วยครับ"
 
ก่อนหน้านี้รันนิ่งแมน คว้ารางวัลสุดยอดรายการโทรทัศน์ที่ผู้ชมเลือกในงานประกาศรางวัล SBS 'Entertainment Awards' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
อนึ่ง Big Bang เตรียมปิดฉาก World Tour 'BIG BANG ALIVE GALAXY TOUR: THE FINAL' ที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 25-27 มกราคมนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X