ฮวังมินฮยอน แชร์ว่า ความรักที่ได้รับจากแฟน ๆ ช่วยให้เขาแสดงฉากโรแมนติกในละครได้!
2022-05-23 15:11:45
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) อดีตสมาชิกวง NUE'ST ได้เผยว่าความรักของแฟน ๆ ช่วยให้เขาแสดงบทโรแมนติกในละครได้

เมื่อไม่นานมานี้ ฮวังมินฮยอน ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสารรายหนึ่ง โดยในระหว่างสัมภาษณ์ เขาได้กล่าวถึงละครแฟนตาซีโรแมนติกเรื่องใหม่ของเขา 'Alchemy of Souls'

ในละครเรื่องดังกล่าว ฮวังมินฮยอน รับบทเป็น ซอยุล ชายหนุ่มที่มาจากตระกูลที่มั่งคั่ง เขาเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่างทั้งรูปร่าง หน้าตา สติปัญญา และทักษะการต่อสู้

เมื่อถามว่า มีอะไรที่ ซอยุล เหมือนกับ ฮวังมินฮยอน ตัวจริงบ้าง นักแสดงหนุ่มก็ตอบว่า “ผมคิดว่าเราทั้งคู่เป็นคนที่มีเหตุผลมากพอ ไม่ได้มีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ มากนักครับ”

ต่อมา ฮวังมินฮยอน ได้พูดถึงการถ่ายทำฉากโรแมนติกในละครเรื่องดังกล่าว

นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า “มีสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ผมแสดงในฉากโรแมนติกได้ นั่นก็คือความรักที่ได้รับจากแฟน ๆ ครับ”

เขากล่าวต่อ “แฟน ๆ บอกกับผมว่าพวกเขารักผมมากแค่ไหน ความรักของเราไม่ใช่รักข้างเดียว ผมจึงอยากแสดงความรักต่อพวกเขาด้วย และตลอดหลายปีที่ผมได้รับความรักจากพวกเขา ผมได้เรียนรู้ที่จะตอบแทนความรักนั้นครับ”

เขากล่าวต่อไปว่า “ผมได้รับความรักมากมายจนแทบจะไม่สามารถตอบแทนความรักนั้นได้ในตอนนี้ ความรักที่ผมได้รับและมอบให้กับแฟน ๆ ช่วยผมได้เมื่อตอนที่ผมต้องแสดงฉากโรแมนติกครับ"

อนึ่ง ฮวังมินฮยอน เดบิวต์กับวง NUE'ST เมื่อปี 2012 และเริ่มได้รับความสนใจจากการเข้าแข่งขันในรายการ 'Produce 101 Season 2' เมื่อปี 2017 เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีสมาชิก 3 คนของ NUE'ST ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ PLEDIS Entertainment ขณะที่ ฮวังมินฮยอน ยังคงอยู่กับค่ายนี้ต่อไป หลังจากนั้นค่ายก็ได้ออกมาประกาศยุติวง NUE'ST

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X