ซงจีอา หรือ FreeZia ถูกพบเห็นว่า ล่าสุดเธอได้ไปเป็นอาสาสมัครแจกจ่ายอาหารให้กับผู้ยากไร้!
2022-05-22 14:58:11
Advertisement
Pyramid Game

ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซงจีอา (Song Ji-Ah) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Freezia ถูกพบเห็นว่าล่าสุดเธอได้ไปเป็นอาสาสมัครช่วยผู้ยากไร้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชุมชนอาสาสมัครที่ชื่อ Catholic House of Love and Peace ได้อัพโหลดภาพของ ซงจีอา และนักแสดงสาว คังเยวอน (Kang Ye-Won) ในอินสตาแกรมของพวกเขา โดยเป็นภาพที่ทั้งสองกำลังทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครแจกข้าวกล่องให้กับผู้ยากไร้ในชุมชนแออัด 

รูปภาพเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่าทั้งสองกำลังงานอย่างตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็น สับกิมจิ และบรรจุอาหารลงในกล่อง เจ้าหน้าที่จากชุมชนกล่าวว่า

“ซงจีอา และ คังเยวอน มาที่นี่ทุกเดือนเพื่อช่วยงานในครัวและแม้กระทั่งส่งอาหารตามบ้านค่ะ”

พวกเขายังกล่าวเสริมว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสองจะสามารถทำสิ่งที่ดีต่อไปและกลับสู่เส้นทางอาชีพของพวกเขาในอนาคตอันใกล้นี้ค่ะ”

เจ้าหน้าที่ยังกล่าวด้วยว่า พัคจียอน (Park Ji-Yeon) ภรรยาของนักแสดงตลก อีซูกึน (Lee Su-Geun) ก็เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย

ทางด้านของ พัคจียอน ก็ได้อัปโหลดโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ และเขียนข้อความว่า

“ฉันไม่มีโอกาสได้ลงมือทำจริง ๆ จนกระทั่งถึงวันนี้ ต้องขอบคุณ คังเยวอน มาก ๆ ที่ทำงานอาสาสมัครเป็นประจำ เธอดึงฉันเข้าสู่ชุมชนที่ยอดเยี่ยมนี้ ชุมชนที่ฉันได้เจอเพื่อนที่น่ารักตลอดทาง ฉันยินดีกับสิ่งนี้และตั้งใจที่จะแบ่งปันความรักกับทุกคนค่ะ”

ซงจีอา เปิดตัวในรายการเรียลลิตี้โชว์ Single's Inferno ของ Netflix เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากที่เธอได้รับความนิยม เธอก็ถูกผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์จากการสวมเสื้อผ้าก็อปปี้แบรนด์ดัง ต่อมา ซงจีอา ออกมายอมรับว่าของบางอย่างเป็นของปลอมจริงและขอโทษต่อสาธารณชน

และนับตั้งแต่เธอขอโทษอย่างเป็นทางการ เธอก็ได้ระงับบัญชีและกิจกรรมทั้งหมดไว้ชั่วคราว และมุ่งเน้นทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับสังคม อย่างล่าสุดเธอก็เพิ่งจะบริจาคเงินจำนวน 20 ล้านวอน (ประมาณ 5 แสนบาท) ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่าในจังหวัดคังวอนโด 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X