ฮวังอินยอบ (Hwang In Youp) บอกว่าเขารู้สึกกดดันน้อยลงเพราะเดบิวต์ตอนที่อายุ 20 ปลายแล้ว
2022-05-20 12:56:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮวังอินยอบ (Hwang In Youp) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางการแสดงของเขา เขาเดบิวต์ในวงการในปี 2018 ตอนที่อายุ 20 ปลายๆ

“ผมเดบิวต์ช้าถ้าเทียบกับคนอื่นในวงการ แต่ว่าในช่วงอายุ 20 ตอนต้นหรือกลางๆ ผมจะรู้สึกกดดันมาก ผมมักจะคิดว่า ‘นี่ไม่ใชชีวิตที่ฉันคิดว่าจะเป็น’ ผมเลยทุ่มเทอย่างหนักกับทุกสิ่ง”

เขาพูดต่อ “แต่หลังจากอายุ 20 ปลายๆ อยู่ๆผมก็รู้สึกว่าผมใช้พลังงานในช่วง 20 ต้นๆมากเกินไป ผมเลยเรียนรู้ที่จะทำตัวสบายๆและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต”

ฮวังอินยอบบอกว่าการได้มาเป็นนักแสดงเป็นเรื่องที่ทำให้เขามีความสุขและรู้สึกขอบคุณในทุกวัน

“ผมไม่ได้รู้สึกกดดันว่าต้องประสบความสำเร็จและเอาแต่มุ่งไปข้างหน้า ผมแค่รู้สึกขอบคุณที่ผมได้ทำในสิ่งที่ผมชอบในอาชีพของผม”

เขาพูดต่อ “ผมได้แสดงกับนักแสดงที่เคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ตอนที่ผมยังเด็ก มันดีมากที่ได้อยู่รอบตัวพวกเขา แต่การที่ต้องมาแสดงกับพวกเขาทำให้ผมคิดว่า ‘นี่เรื่องจริงเหรอเนี่ย?’”

เขาพูดต่อ “ตอนที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมจินตนาการว่าตัวเองในวัย 20 คงเป็นผู้ใหญ่แบบเท่ๆ แต่ชีวิตจริงไม่เป็นแบบนั้น ผมเข้าใจมัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมาก ยกเว้นหน้าตาของผม พ่อแม่ของผมบอกผมว่าพวกท่านยังรู้สึกและคิดถึงช่วงเวลาที่พวกท่านอายุ 27 อยู่เลย”

ฮวังอินยอบปิดท้ายว่า “ผมคิดว่าเราได้แต่ค่อยๆเรียนรู้และเข้าใจสิ่งต่างๆ นี่เห็นเหตุผลที่ทำให้ผมสามารถปล่อยวางเรื่องบางเรื่องได้ในตอนนี้”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X