คิมแทรี (Kim Tae-ri) พยายามทำให้ ซงจุงกิ (Song Joong-ki) อิจฉา ด้วยการถ่ายภาพกับ จินซอนคยู (Jin Sun-kyu)
2022-05-20 09:08:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม วิดีโอชื่อว่า “So This Is The Place? วันที่ 4” ถูกโพสทางช่อง YouTube ทางการของ Management mmm บริษัทต้นสังกัดของ คิมแทรี (Kim Tae-ri)

ในวิดีโอเป็นตอนที่ คิมแทรี ได้ไปเยี่ยมนักแสดง จินซอนคยู ซึ่งเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Space Sweepers ในเรื่องนี้ ซงจุงกิ (Song Joong-ki) รับบทนำคู่กันเธอ เธอถามถึง ซงจุงกิ และ จินซอนคยูตอบว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ ฉันมีเวลาว่างตรงกับเขาพอดี เลยโทรไปหาและถามว่า ‘จุงกิ เดินทางมาถึงหรือยัง? ฉันคิดถึงนายจัง’ และเราเลยได้เจอกันคืนนั้น”

คิมแทรีบอกว่า “ดีจังเลยนะ” จากนั้นเธอพูดอย่างภูมิใจว่า “แต่ว่าเขาเอาชนะฉันไม่ได้หรอก เพราะฉันมาบ้านของคุณเลย เรามาถ่ายรูปแล้วเอาไปขิงดีกว่า” จากนั้นคิมแทรีได้ถ่ายภาพกับครอบครัวของ จินซอนคยู

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ซงจุงกิ ได้โปรโมท Vlog ของ คิมแทรีบนอินสตาแกรมของเขา เขาได้เขียนว่า

ได้โปรดให้ความรักกับ So This Is The Place? กันมากๆนะครับ #Cheers to Space Sweepers”

พร้อมกับภาพที่เขากำลังดูวิดีโอของคิมแทรีทางมือถือ โชว์มิตรภาพที่น่ารักอบอุ่น

 

 

คิมแทรีเพิ่งจะมีผลงานเรื่อง Twenty-five, Twenty-one ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไป ส่วนซงจุงกิ ก็กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ The Youngest Son of a Conglomerate ของช่อง JTBC ที่กำลังเตรียมลงจอ

 

ที่มา: Naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X