รู้หรือไม่? พัคโบกอม (Park Bo Gum) เคยรับบท คังแทมู ในเรื่อง Business Proposal มาก่อน
2022-05-19 19:05:08
Advertisement
คลิก!!!

Business Proposal ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อว่า The Office Blind Date ก่อนจะนำมาทำเป็นเว็บตูน และซีรีส์ตามลำดับ เนื้อเรื่องเล่าความโรแมนติกคอมเมดี้ของ ชินฮารี พนักงานบริษัทที่ไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่คู่นัดบอดของเธอกลับเป็น คังแทมู ประธานบริษัทของเธอเอง 

เมื่อปี 2019 ตอนที่มีการโปรโมทเว็บตูนของเรื่องนี้ KakaoPage ได้ปล่อยแคมเปญโปรโมทเว็บตูนที่มีพัคโบกอมแสดงนำ ในวิดีโอเป็นภาพของพัคโบกอมที่เข้ามาใกล้กล้องมาขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนจากเว็บตูน

ชมวิดีโอเต็มได้ข้างล่าง:

อย่างไรก็ตามตอนที่สร้างซีรีส์ไม่มีข่าวว่าพัคโบกอมได้รับการเสนอบทคังแทมูด้วยหรือไม่ แต่ว่าข่าวการวางตัวนักแสดงออกมาเมื่อช่วงปี 2021 ซึ่งตอนนั้นพัคโบกอมยังอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจในกองทัพ ทำให้เขาอาจจะไม่สามารถมาแสดงบทนี้ได้

ตอนนี้ พัคโบกอมปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำกิจกรรมในวงการบันเทิงแรกหลังออกจากกรมด้วยการรับหน้าที่พิธีกรงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 ร่วมกับ แบซูจี และ ชินดงยอบ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม

ตอนนี้มีข่าวว่าเขากำลังพูดคุยร่วมงานกับวาไรตี้ใหม่ที่อาจได้ร่วมงานกับ จีชางอุค, พัคซอจุน และ อันโบฮยอน

Blossom Entertainment ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวการร่วมงานกับวาไรตี้นี้ว่า: โปรดิวเซอร์คิมซองยุนได้พูดถึงเรื่องวาไรตี้ใหม่ที่เขาวางแผนอยู่ และถามพัคโบกอมว่าจะมาร่วมด้วยได้ไหม อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยัน และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างดูตารางงาน”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X