คิมแซรน (Kim Sae Ron) ออกมาขอโทษกรณีเมาแล้วขับ และถอนตัวจากซีรีส์ช่อง SBS
2022-05-19 17:05:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมแซรน (Kim Sae Ron) ออกมาขอโทษกรณีเมาแล้วขับผ่านทางต้นสังกัดของเธอ

วันที่ 19 พฤษภาคม คิมแซรน ได้ออกมาขอโทษผ่านทางต้นสังกัด GOLDMEDALIST Entertainment โดยมีข้อความดังนี้:

 

“สวัสดี GOLDMEDALIST Entertainment

ก่อนอื่น เราขออภัยที่ออกมาแถลงการณ์ล่าช้าเนื่องจากต้องใช้เวลาในการยืนยันข้อเท็จจริง
เราขออภัยอย่างจริงใจหลังจากทำให้เกิดความกังวลจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการเมาแล้วขับของนักแสดงคิมแซรนนักแสดงในต้นสังกัดของเรา

คิมแซรนสำนึกในความผิดของเธอ นอกจากนี้เธอเธอยังเสียใจต่อคนที่ได้ความเสียหายและผลกระทบ รวมถึงคนที่ต้องทำงานหนักเพื่อซ่อมแซมทรัพย์สินสาธารณะ เธอสัญญาว่าจะทำเต็มที่เพื่อแก้ไขความเสียหายที่เกิดขึ้น

 

คิมแซรนถูกนำตัวส่งกลับบ้านหลังจากมีการตรวจเลือดเมื่อวาน (วันที่ 18 พฤษภาคม) และเธอจะใช้ความร่วมมือเต็มที่กับการสืบสวนของตำรวจ

เราในฐานะต้นสังกัดขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราขออภัยทุกคนอีกครั้งที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจจากเหตุการณ์นี้ เราจะทำเต็มที่ในการแก้ไขปัญหาพร้อมทั้งสื่อสารให้ทุกคนในทราบ

และเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก เราจะทำงานให้หนักขึ้นในการจัดการศิลปินของเรา เราขออภัยอีกครั้งที่ทำให้กังวล”หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิมแซรนได้ถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Trolley ของช่อง SBS ตัวแทนจากบริษัท Studio S กล่าวว่า

“ต้นสังกัดของคิมแซรนได้แสดงความตั้งใจในการถอนตัวของเธอพร้อมคำขอโทษ เราจึงขอรับ [การตัดสินใจ] นั้นไว้”

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤษภาคม คิมแซรนได้รับใบสั่งจากข้อหาเมาแล้วขับจากสถานีตำรวจกังนัม ต้นสังกัดของเธอออกมาแจ้งว่าเธอได้รับการตรวจเลือด และผลตรวจจะออกมาภายใน 2 สัปดาห์

ตัวแทนจากซีรีส์เรื่อง Hunting Dogs ของ Netflix ได้ออกมาบอกว่าทีมงานจะปรับตารางการถ่ายทำ และจะออกมาประกาศชี้แจงอีกครั้งหลังจากมีการพูดคุยภายในอย่างละเอียด

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X