ตัวอย่างเทรนด์ในปัจจุบัน ที่ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) วง BIGBANG เคยทำมาแล้วตั้งแต่อดีต
2022-05-19 15:01:02
Advertisement
คลิก!!!

กระแสต่างๆในเกาหลี หลายครั้งเกิดขึ้นจากอิทธิพลของไอดอลเคป็อป และต้องยอมรับว่า จี-ดราก้อน (G-DRAGON) วง BIGBANG คืออีกคนหนึ่งที่ถือเป็นผู้นำเทรนด์ของวงการ แต่หลายครั้งก็มีเทรนด์ที่เราคาดไม่ถึงที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ว่าแท้จริงแล้ว มันคือของเก่าสำหรับ จี-ดราก้อน เพราะเทรนด์ที่ไม่คิดว่า จี-ดราก้อนจะนำกระแสหรือร่วมกระแสด้วยนั้น กลับกลายเป็น เขาเคยทำสิ่งเหล่านี้มาหมดแล้ว บางอย่างตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยซ้ำ!

ลองไปดูความสร้างสรรค์ ของ จี-ดราก้อนผู้มาก่อนกาลกันดีกว่าว่าเขาเคยทำอะไรไปบ้างแล้วก่อนจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตในปัจจุบัน

1.มินิฮาร์ท

ท่าทำนิ้วรูปหัวใจที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ 10 ปีก่อน และยังคงใช้อยู่มาจนถึงปัจจุบัน ใครจะรู้ว่าเมื่อกลับไปดูภาพถ่ายของจี-ดราก้อนตอนเด็ก เขาจะโพสท่ามินิฮาร์ทนี้ตั้งแต่ตอนนั้น

 

2. 'Gyaru peace'

ประมาณปีที่แล้ว ท่าชูมือ 2 นิ้วกลับหัวมาแรงมากในเกาหลี เป็นท่าที่กลับมาจากเครื่องหมายสันติภาพ ถึงเทรนด์ในเกาหลีจะมีขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่จี-ดราก้อนได้ทำท่านี้บนเวทีคอนเสิร์ต BIGBANG เมื่อ 8 ปีที่แล้วไปเป็นที่เรียบร้อย

 

3.เจาะปาก

ในประเทศอื่นคนคุ้นตากันดีสำหรับแฟชั่นเจาะส่วนต่างๆของร่างกาย รวมถึงปาก แต่ในเกาหลียังไม่เป็นที่นิยมมากเท่าไหร่ จนกระทั่ง จี-ดราก้อนได้ปรากฏตัวพร้อมเจาะปากเมื่อปี 2012 และทำให้ตอนนั้นวัยรุ่นเกาหลีฮิตแฟชั่นนี้อยู่ช่วงหนึ่ง

 

4. 'Ending fairy'

ช่วงเวลาที่ทำการแสดงจบ กล้องจะจับภาพสมาชิกในวง ในตอนนั้นไอดอลจะสามารถส่งข้อความถึงแฟนคลับ ทั้งการทำปากให้อ่านง่าย หรือเขียนข้อความ ซึ่งแน่นอนว่า จี-ดราก้อนก็เคยเขียนข้อความแบบเดียวกันนี้มาแล้วเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X