อีจินอุค (Lee Jin Wook) และ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) กับบทคู่รักที่มีความเห็นเรื่องแต่งงานในตรงกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2022-05-18 16:23:24
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Marriage White Paper ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KakaoTV ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ อีจินอุค (Lee Jin Wook) และ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว!

Marriage White Paper ซีรีส์แนวโรแมนติกชีวิตจริง เล่าเรื่องราวของคู่รักวัย 30 ที่กำลังเตรียมตัวแต่งงาน ระหว่างที่พวกเขาวาดฝันว่าชีวิตจริงของมีตอนจบที่สวยงามเหมือนในนิยาย แต่ความจริงแล้วช่วงเวลาระหว่างการเตรียมงานแต่งทำให้พวกเขาได้เห็นเรื่องจริงที่แตกต่างออกไป ตั้งแต่การไปเจอกันระหว่างครอบครัว จนถึงการเตรียมงานแต่ง การหาเรือนหอ ว่าที่คู่บ่าว-สาวจะได้เผชิญกันเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง

อีจินอุค (Lee Jin Wook) รับบทเป็น ซอจุนฮยอง ว่าที่เจ้าบ่าวที่โอเคกับการทำตามความเห็นของคู่หมั้นตัวเองทุกอย่าง เขาเป็นคนซื่อสัตย์ในความรักและเป็นคนคิดบวก ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาเป็นภาพของเขาพร้อมรอยยิ้มในแต่ละวัน เขามีภาพลักษณ์ที่สะอาด น่ารัก แถมยังออกกำลังกาย เป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่จะได้เจอกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึงระหว่างการแต่งงาน เพราะพวกเขามีความเห็นไม่ตรงกัน ซอจุนฮยองมีความคิดที่เป็นอุดมคติมากเมื่อพูดถึงเรื่องการแต่งงาน ในขณะที่แฟนสาวของเขามองตามความเป็นจริงมากกว่า แม้ว่าเขาจะมีมุมที่ดูเหมือนยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่ด้วยการมองโลกในแง่ดีของเขาจะเป็นสิ่งที่มอบความสดในและพลังให้กับแฟนของตัวเอง อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาที่เขาต้องเผชิญทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเขาจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและก้าวข้ามตำแหน่งแฟนไปเป็นสามีที่พึ่งพาได้หรือไม่

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “ด้วยสายตาที่น่ารักของเขา, เสียงหวานๆ, รอยยิ้มที่จะละลายหัวใจหญิงสาว และด้านที่น่ารักที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ อีจินอุคทำให้กองถ่ายเต็มไปด้วยความโรแมนติกด้วยพลังของเขา” นอกจากนี้ยังบอกให้ผู้ชมติดตามซีรีส์เรื่องนี้และเสริมว่า “นอกจากนี้ การที่เขาได้มาเจอกับความจริงที่ไม่ได้จินตนาการไว้ เขาจะเผยเสน่ห์ในแบบคนทั่วไปในการพยายามแก้ไขปัญหาแต่ละอย่างไปทีละนิดๆ”

อียอนฮีจะมารับบทเป็น ว่าที่เจ้าสาว คิมนาอึน เธอเป็นคนร่าเริงและชอบหัวเราะ แต่เด็ดขาดเวลาทำงาน บางครั้งเธอก็ไม่ค่อยสนใจผู้คนเวลาที่ตกอยู่ในความคิดของตัวเอง แต่ว่าเธอก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเพราะความเข้าถึงง่ายของเธอ

 

ภาพนิ่งใหม่ของอียอนฮี มาพร้อมกับรอยยิ้มของเธอ แม้ว่าจะเจอกับเรื่องที่ทำให้หัวเสียระหว่างการแต่งงาน แต่คิมนาอึนจะสามารถเอาชนะปัญหาได้ด้วยทัศนคติในแง่บวก 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “อียอนฮีถ่ายทอดความสมจริงของประสบการณ์ความขัดแย้งและการปรองดองกันของว่าที่คู่แต่งงานได้อย่างดี เธอเหมือนกับเป็นตัวละครจนไม่สามารถแยกได้ว่าไหนคือเรื่องจริง หรือสิ่งไหนคือการแสดง”

Marriage White Paper มีทั้งหมด 12 ตอน ตอนละ 30 นาที ตอนนี้ซีรีส์อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และจะออกอากาศทาง KakaoTV ในเดือนพฤษภาคม


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X