คิมจงกุก (Kim Jong-kook) พูดถึงปัญหาของเขาที่ทำให้เขาคิดว่ายังไม่พร้อมแต่งงาน
2022-05-18 08:47:08
Advertisement
Pyramid Game

คิมจงกุก (Kim Jong-kook) ได้พูดถึงเหตุผลที่เขาคิดว่าทำให้ตัวเองยังไม่แต่งงาน ในรายการ 'My Little Old Boy' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ในรายการตอนนี้ สมาชิกของรายการได้เข้าร่วมงานเลี้ยงหลังงานแต่งงานของนักร้องลูกทุ่งพัคคุน กับ ฮันยอง อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป LPG 

ระหว่างนั่งคุยกันที่โต๊ะ สมาชิกแต่ละคนของรายการพูดถึงเหตุผลที่พวกเขาคิดว่าทำให้ตัวเองยังไม่ได้แต่งงาน คิมจงมินได้พูดถึงคิมจงกุกว่า

“ฉันคิดว่านายยังไม่แต่งงานเพราะว่านายชอบออกกำลังกายมาก นายรักการออกกำลังกายมากกว่าแฟนของนาย นายต้องรักเธอให้มากกว่ายิมถึงจะได้แต่งงาน”

คิมจงกุกเห็นด้วยกับความเห็นนี้ “เมื่อก่อนผมเคยคิดว่า ‘เกิดมาจากอะไรนะ? ผมก็ไม่ได้ออกไปดื่มตลอดซักหน่อย ผมไปออกกำลังกาย!’ แต่ว่าความคิดของผมเริ่มเปลี่ยนไปในปีนี้”

เขาพูดต่อ “ปัญหาคือตัวผมเลย ผมนี่แหละเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวเองยังโสด พอมาคิดดูแล้ว มันก็เป็นปัญหาแหละ การที่ใช้เวลาในการออกกำลังกายมากเกินไป คือปัญหาใหญ่ของผม”

พอคิมจงกุกพูดเสร็จ คิมจงมินพูดต่อว่า “มีอีกเหตุผลด้วยนะ ฉันเชื่อว่านายชอบสอนมากเกินไป”

คิมจุนโฮ (Kim Jun-ho) พูดขึ้นมา “ใช่เลย ครั้งล่าสุดที่ไปหาเขา ผมเปิดตู้เย็นของเขาไม่ถึง 10 วินาที แต่เขาพูดว่า ‘อย่าเปิดประตูนานไปซิ!’”

คิมจงกุกตอบ “ก็จริงอ่ะ ทำไมเปิดประตูนานแบบนั้นละ? มันไม่ควรเป็นแบบนั้นไง แต่ฉันจะไม่พูดแบบนั้นกับภรรยาของฉันหรอกนะ”

จากนั้นเขาพูดพร้อมยิ้มเจื่อน “แต่ก็คงจะเอาแต่มองเธอ และคิดในหัวแบบนั้น”

อีซังมินตอบกลับ “นี่ จงกุก ตู้เย็นสมัยนี้ไม่ได้กินไฟขนาดนั้นแล้วนะ อย่าทำตัวแบบนั้นเลย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X