อีมูแซง (Lee Moo Saeng) และ นาอินอู (Na In Woo) เรียกความสนใจจากผู้ชมจากลุคที่แตกต่างกันในเรื่อง “Cleaning Up”
2022-05-17 18:43:15
Advertisement
คลิก!!!

JTBC ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของตัวละครของ อีมูแซง (Lee Moo Saeng) และ นาอินอู (Na In Woo) ในเรื่อง Cleaning Up

Cleaning Up ซีรีส์รีเมคจากซีรีส์ฝั่งอังกฤษชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ 3 พนักงานทำความสะอาดได้แก่ ยอมจองอา (Yum Jung Ah), จอนโซมิน (Jun So Min) และ คิมแจฮวา (Kim Jae Hwa) จากบริษัทรักษาความปลอดภัย ที่พยายามเปลี่ยนชะตาตัวเองหลังจากไปได้ยินข้อมูลความลับวงในมา

นอกจากความน่าติดตามของเรื่องราวของนักแสดงนำหญิงทั้ง 3 คนแล้ว สไตล์ที่แตกต่างกันของ อีมูแซงและนาอินอูก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ

อีมูแซง รับบทเป็น อียองชิน ผู้ให้ข้อมูลของสำนักงานกฎหมายที่มีสไตล์การแต่งตัวเนี๊ยบ แม้ว่าจะไม่มีใครรู้เรื่องราวของเขามากเท่าไหร่ แต่ด้วยเสน่ห์เย้ายวนของเขาก็ยิ่งทำให้หลายคนอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น

นาอินอู จะมารับบทเป็น อีโดยอง ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ไม่แพ้อียองชิน แต่ในทางตรงข้ามโดยสิ้นเชิง เขาเป็นหนุ่มธรรมดา มาพร้อมผมยุ่งและแว่นตา เขากำลังเรียนปริญญาเอกด้านวิศวกรรมศาสตร์ และสนใจเรื่องเครื่องจักรและไฟฟ้ามากที่สุด

แค่ความเนิร์ดของเขาก็ดูน่ารัก ชวนมองแล้ว และคิดว่าคงจะทำให้หลายคนตกหลุมรักเสน่ห์ของชายหนุ่มที่จริงจังกับสิ่งที่ตัวเองชอบได้ไม่ยาก

ทีมงานเรื่อง Cleaning Up กล่าวว่า “ชายหนุ่ม 2 คนมีเสน่ห์ที่ตรงข้ามกันจะมาขโมยหัวใจผู้ชมผ่านหน้าจอโทรทัศน์ของคุณ ได้โปรดรอติดตามเสน่ห์แบบสุภาพบุรุษที่ไม่อาจต้านทานได้ของชายลึกลับ อียองชิน และหนุ่มเท่ๆสบายๆ อีโดยองที่จะมาจับจองพื้นที่ในหัวใจของคุณในวันที่ 4 มิถุนายน นี้”

Cleaning Up จะออกอากาศตอนแรกหลังจบซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes ในวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X