คิมฮเยซู และ ฮันฮโยจู แชร์ว่า โจอินซอง เป็นผู้ชายที่รอบคอบอย่างเหลือเชื่อ!
2022-05-15 09:13:29
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมฮเยซู (Kim Hye-soo) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) กล่าวว่า พวกเธอคิดว่า โจอินซอง (Zo In Sung) เป็นคนที่รอบคอบอย่างเหลือเชื่อ

ในรายการ 'Unexpected Business 2' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา คิมฮเยซู และ ฮันฮโยจู ได้ไปเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของรายการ

ขณะที่พนักงานพาร์ทไทม์ทั้งสองคนนั่งลงเพื่อพูดคุยกัน โจอินซอง ก็ได้แสดงความรู้สึกขอบคุณที่ คิมฮเยซู ตอบรับมาร่วมรายการ

โจอินซอง กล่าวว่า “ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะเชิญคุณมาร่วมรายการอย่างไรดี และผมก็คิดหนักว่าจะขอคุณแบบไหนดี เพราะคุณอาจคิดว่าผมหยาบคายที่ขออะไรแบบนี้กับคุณน่ะครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมอยากโทรหาคุณเพื่อขอให้มาออกรายการ แต่ผมต้องหาเวลาที่เหมาะสม คุณรู้ไหม ในช่วงเวลาที่คุณต้องเข้าร่วมงาน 'Blue Dragon Awards' ผมคิดว่ามันอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลที่ดีเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นคุณคงไดเอทอยู่”

คิมฮเยซู ตอบกลับว่า “ข้อความของคุณที่ส่งมาให้ฉันทั้งหมดนั่น ดูเหมือนว่าคุณได้พิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างก่อนที่จะขอฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้นะคะ เมื่ออ่านข้อความของเขา ฉันรู้สึกเหมือนได้เรียนรู้วิธีการให้คำแนะนำที่ดีกับใครสักคน มันเป็นวิธีการยื่นข้อเสนอที่อ่อนหวานจริง ๆ ค่ะ”

เมื่อได้ยินดังนั้น โจอินซอง ก็คอมเม้นท์ว่า “เมื่อผมแนะนำบางสิ่งให้กับใครซักคน ผมเชื่อว่ามันมีโอกาสสูงที่จะถูกปฏิเสธ ดังนั้นแม้ว่าผมจะถูกปฏิเสธ ผมก็ต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะไม่รู้สึกอึดอัดที่จะปฏิเสธข้อเสนอของผมครับ”

ต่อมา ฮันฮโยจู ก็กล่าวว่า “ย้อนกลับไปในช่วงวัย 20 ปี ฉันได้พบกับ อินซอง เพื่อถ่ายโฆษณาแค่ไม่กี่ครั้งค่ะ และในที่สุดเราก็ได้ร่วมงานกันในละครปีนี้ และฉันบอกได้เลยว่าเขามีความคิดที่ดีแค่ไหนในขณะที่เราถ่ายทำละครด้วยกันค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างจากเขาค่ะ วิธีการที่เขาทำงาน วิธีการที่เขาเทคแคร์คนอื่น ๆ ... เขาวิเศษมากค่ะ และฉันก็หยุดคิดแบบนี้ไม่ได้”

คิมฮเยซู พยักหน้าอย่างเห็นด้วย และกล่าวว่า “ใช่ค่ะ คุณพูดถูก อินซอง เป็นคนที่คิดได้อย่างรอบคอบเป็นคนที่พิจารณาถึงความรู้สึกของคนอื่นมาก ๆ เลยค่ะ”

เมื่อได้ยินแบบนี้ โจอินซอง ก็กล่าวว่า “ไม่หรอกครับ ในตอนนั้นผมไม่ได้ดีกับคุณมากขนาดนั้นเลยนะ ฮโยจู ตอนนั้นผมยังอายุน้อย ดังนั้นผมเลยไม่ได้มีทัศนคติที่สบาย ๆ ในตอนนั้นครับ ถ้าย้อนกลับไปในตอนนั้น ผมรู้สึกกังวล แบบกังวลว่าอาจจะทำร้ายความรู้สึกคุณได้ ผมหวังว่าผมจะดูแลคุณให้ดีขึ้นครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X