ชาวเน็ตสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง คิมแทรี และตัวละครนาฮีโด ในระหว่างขึ้นไปกล่าวสปีชที่งาน Baeksang Arts Awards
2022-05-09 08:56:47
Advertisement
คลิก!!!

ที่งาน “58th Baeksang Arts Awards” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา คิมแทรี (Kim Tae Ri) สามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมสาขาโทรทัศน์ไปได้ในปีนี้

คิมแทรี รับบทเป็น นาฮีโด ในละครเรื่อง “Twenty Five Twenty One“ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งละครได้รับความนิยมอย่างมากและเพิ่งจะลาจอไปเมื่อเดือนที่แล้ว 

ด้วยผลงานดังกล่าวส่งผลให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมไปครอง โดยตัวเธอเองรู้สึกประหลาดใจราวกับว่าเธอไม่อยากจะเชื่อ และขึ้นไปบนเวทีเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับรางวัลนี้

คิมแทรี ผู้ซึ่งรู้สึกงงงวยกับรางวัลที่ไม่คาดคิด ใช้ท่าทางต่าง ๆ เพื่อแสดงออกถึงความดีใจและความรู้สึกขอบคุณของเธอ

ในจุดนี้เอง ความสนใจของทุกคนก็ถูกดึงดูดด้วยน้ำเสียงและโทนเสียงที่คล้ายคลึงกับตอนที่เธอเล่นเป็น นาฮีโด ใน “Twenty Five Twenty One”

นาฮีโด เป็นตัวละครที่สดใสและมีชีวิตชีวา เธอปรารถนาจะเป็นนักฟันดาบ เมื่อเธอได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม นาฮีโดได้แสดงความคิดเห็นของเธอโดยไม่คำนึงว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร และแม้ว่าเธอหัวเสีย เธอก็รีบลบมันทิ้งอย่างรวดเร็วและแสดงความกล้าหาญออกมาแทน

แม้ว่าละครจะจบไปแล้ว แต่ คิมแทรี ก็ยังคงแสดงให้เห็นด้านที่มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับ นาฮีโด ซึ่งนั่นทำให้ผู้ชมอดที่จะยิ้มไม่ได้ เธอดูเหมือนจะมีบุคลิกที่คล้ายกับ นาฮีโด จริง ๆ

คิมแทรี กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื้นตันใจมาก ๆ ค่ะ ฉันขอมอบรางวัลนี้ให้กับ 'Twenty Five Twenty One' ค่ะ” และจบการกล่าวสปีชด้วยการแสดงความรักที่มีต่อผลงานชิ้นนี้

อนึ่ง ในวันดังกล่าว คิมแทรี ยังสามารถคว้ารางวัล TikTok Popularity Award ไปได้อีกหนึ่งรางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าวถูกเลือกโดยแฟนละครของเธอ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X