โอจองเซ (Oh Jung Se) ทำตามสัญญาโดยกลับมาพบกับแฟนคลับซีรีส์ It’s Okay To Not Be Okay อีกครั้ง
2022-04-27 19:27:01
Advertisement
คลิก!!!

โอจองเซ (Oh Jung Se) ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay

เมื่อช่วงฤดูร้อนของปี 2020 โอจองเซ ได้รับบทในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay โดยเขาแสดงเป็น มุนซังแท พี่ชายที่เป็นออทิสติกของพระเอก ระหว่างที่ซีรีส์ออกอากาศ โอจองเซได้ยินว่า แบบอมจุน นักเชลโล่ที่มีปัญหาพัฒนาการชื่นชอบตัวละครของเขามาก และอยากเจอซังแทตัวเป็นๆ โอจองเซเลยสวมบทบาทเป็นตัวละครของเขาและไปเจอกับ แบบอมจุน พวกเขาไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน

 

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 โอจองเซได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 ซึ่งเขาได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจากบทในซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ระหว่างกล่าวรับรางวัล เขาได้พูดถึงความยากลำบากของช่วง COVID-19 โดยบอกว่า

“เหมือนว่าตอนนี้เรากำลังเดินอยู่บนการแข่งขันที่ยาวนานด้วยกัน แต่ว่าฤดูใหม่จะมาถึงในไม่ช้า เมื่อถึงเวลานั้น บอมจุน ไปสวนสนุกด้วยกันอีกนะ”

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โอจองเซทำตามสัญญาของเขา และได้ไปเจอกับแบบอมจุน แบบอมจุนได้โพสภาพทั้งคู่เดินจูงมือกันอยู่ในสวนสนุก พร้อมข้อความ

“บอมจุน ไปสวนสนุกกันเถอะ ฮยอง และ บอมจุนได้เจอกันที่สวนสนุกซักทีหลังจากต้องเว้นระยะห่างทางสังคม เมื่อวันอาทิตย์ เมื่อวานนี้ เราเดินจับมือกันไปรอบๆทั้งวัน ฮยองทำตามสัญญาด้วย และบอมจุนจะปกป้องฮยองเอง ^^”

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X