ยูอินนา (Yoo In-na) เล่าเรื่องที่ ไอยู (IU) หลอกเธอมาตลอด 10 ปีที่รู้จักกัน
2022-04-27 09:06:19
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินนา (Yoo In-na) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Between us' ทางช่อง JTBC ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน ซึ่งในรายการได้พูดหัวข้อ ‘ผู้ปกป้องความมั่นใจ’

ฮันนี่ เจ (Honey J) พูดกับ คิมฮีจอง (Kim Hee-jung) เพื่อนสนิทของเธอว่า “เวลาที่เธอแนะนำฉันให้กับคนรู้จักของเธอ เธอชมฉันตลอด มันเป็นการปกป้องความมั่นใจของฉัน มีบางครั้งที่ฉันคิดว่าฉันคงไม่เป็นที่รู้จักแล้ว แต่ตอนที่ความมั่นใจของฉันกำลังตายลง เธอภูมิใจในตัวฉันและมันช่วยฉันได้”

 

คิมฮีจองบอกว่า “ฉันพูดจริงนะ ฉันรู้สึกตลอดว่าเธอยอดเยี่ยมเสมอ”

เมื่อพิธีกร อียงจิน (Lee Yong-jin) ถาม ยูอินนาว่า “แล้วคุณละ?” ยูอินนาบอกว่า “ไอยู (IU) กับฉันชมกันตลอด 10 ปีที่ผ่านมาค่ะ”

เธอเล่าต่อ “ขนาดฉันบอกว่า ‘ฉันจะทำได้ไหมนะ?’ หรือไม่ก็ ‘ฉันทำอันนี้ได้ไม่ดีหรอก’ ไอยูจะพูดเสมอว่า ‘หมายความว่าไง คุณเยี่ยมที่สุดแล้ว’ และเธอบอกฉันตลอดเลย และฉันเชื่อมาตลอด 10 ปีเลยค่ะ”

พัคซึงฮี (Park Seung-hee) บอกว่า “ฉันคิดว่าน่าจะดีถ้าเรามีเพื่อนซัก 1 คนที่เคยบอกว่าเราทำได้ดีโดยไม่โต้เถียงอะไรเลย” ยูอินนาเห็นด้วย “อย่างน้อยต้องมีซักคนจริงๆค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X