อลิซ พัค (Alice Park) พี่สาวของโรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ที่ดูดีในสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย
2022-04-26 13:12:39
Advertisement
Pyramid Game

BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก จึงไม่แปลกใจที่ทุกอย่างเกี่ยวกับ 4 สมาชิกวง BLACKPINK จะได้รับความสนใจจากสาธารณะชนรวมถึงสมาชิกในครอบครัวของพวกเธอ วันนี้เราจะมาชวนคุณไปรู้จักกับพี่สาวของ โรเซ่ (Rosé) ที่บอกเลยว่าความสวยไม่แพ้น้องสาวเลยทีเดียว


อลิซ พัค (Alice Park) พี่สาวของโรเซ่ถูกพูดถึงมานานแล้ว และเธอได้รับคำชื่นชมในหน้าตาที่สวยงามของเธอ เรามักจะได้เห็นเธออยู่ในชุดสบายๆและแต่งหน้าอ่อนๆ แต่นั่นยิ่งทำให้เธอมีลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่และงดงามละมุนมากยิ่งขึ้น 

สไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นดูดี เป็นลุคที่ใส่ได้ในทุกวัน ไม่ต้องมีเสื้อผ้าที่ฉูดฉาดแต่เมื่ออยู่รวมกันแล้วน่ามอง เธอจะเน้นแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีกลางๆ ดูเป็นคนหยิบจับเสื้อผ้าธรรมดามาผสมรวมกันแล้วดูไม่ธรรมดาและเก๋มาก

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เธอยังเลือกเครื่องประดับ กระเป๋า หรือรองเท้าได้เข้ากันกับชุดที่ใส่ ทำให้ตัวชุดดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และบางครั้งยางผูกผมของเธอก็ทำให้เธอดูมีความเป็นสาวหวานมากขึ้นไปอีกด้วย

ด้วยรูปร่างที่ผอมสูง ทำให้ไม่ว่าเธอจะหยิบอะไรมาใส่ก็ดูดี เธอมักจะใส่กระโปรงยาวเต็มตัว หรือไม่ก็ครึ่งแข้ง รวมถึงกางเกงขายาวเรียบๆ หรือกางเกงยีนส์เข้ารูป ซึ่งช่วยเสริมขาของเธอให้ดูเรียวยาวมากขึ้น การแต่งตัวของเธอทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อย สวยหวาน สุขุม ได้ในเวลาเดียวกัน แค่เห็นลุคของเธอก็ทำให้จินตนาการออกมาเธอคงเป็นพี่สาวที่น่ารักและแสนใจดีของโรเซ่อย่างแน่นอน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X