อีซึงกิ (Lee Seung-gi) พูดถึงเรื่องผมร่วงในวัย 36 ปี
2022-04-22 09:00:42
Advertisement
Pyramid Game

รายการ Circle House ทางช่อง SBS ได้ร่วมพูดคุยกันในหัวข้อ ‘คนส่วนใหญ่ที่ชอบแบ่งแยก VS คนส่วนน้อยพูดเกินจริง’ โดยมีดีไซน์เนอร์คนหนึ่งมาร่วมรายการ เขาบอกว่าเขาต้องยกเลิกงานแต่งงานเพราะหัวล้าน

เขาเล่าถึงสายตาที่รู้สึกว่าถูกแบ่งแยก เพราะว่าเขามีผมบาง และพยายามแก้ปัญหานี้ให้ได้

เขาเล่าว่าลองมาทุกอย่าง ทั้งวิธีที่คนบอกว่าดีอย่างเช่นเอายาสีฟันทาศีรษะ กินพวกด้วงหรือตัวอ่อน ไปจนถึงการผ่าตัดปลูกผม 6 ครั้งที่เป็นความหวังสุดท้ายเรื่องเส้นผมของเขา

เขายังเล่าว่าตัวเองเคยใส่หมวก 24 ชั่วโมง และไม่ให้ศีรษะโดนแม้แต่น้ำซักหยด “เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังทรมานกับอาการผมร่วง ผมเลยเลิกทำงานนักออกแบบหัวล้าน”

เขาเล่าข้อมูลที่ได้เรียนรู้หลังจากมาทำอาชีพนี้ “ตอนนี้ผมสามารถทำนายได้เลยว่าคนคนนี้จะผมร่วงเมื่อไหร่โดยดูแค่ศีรษะของพวกเขา”

ผู้ร่วมรายการ Circle House ลองให้นักออกแบบหัวล้านดูสภาพเส้นผมของพวกเขา 

พอมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องผมมาออกรายการ อีซึงกิเลยเล่าเรื่องของเขาบ้างว่า “ผมกำลังกินยาแก้ผมร่วงอยู่ครับ เพราะว่าดูเหมือนผมของผมจะบางลง” เขาถามอย่างจริงจังถึงสภาพเส้นผมของเขา



เมื่อ 5 ปีก่อน ภาพผมของอีซึงกิที่บางจนทำให้ผมตรงด้านหน้าของเขาเป็นรูปตัว M แหว่งเข้าไปเรียกความสนใจจากชาวเน็ตให้กังวลถึงสุขภาพผมของเขาเป็นอย่างมาก 

นอกจากเรื่องหัวล้านแล้ว ยังมีคนจากอาชีพอื่นที่เจอปัญหาการแบ่งแยก ทั้งนางแบบลูกครึ่งที่ถูกแบ่งแยกจากสีผิวของเธอ, บุรุษพยาบาลที่ไม่คุ้นตาของคนทั่วไป และช่างทาสีผู้หญิงที่ไม่ได้รับการยอมรับจากช่างก่อสร้าง ได้เข้าร่วมรายการเพื่อรับคำแนะนำจากคุณหมอโออึนยอง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X