ภาพนิ่งใหม่ของ ซองฮุน (Sung Hoon) จากซีรีส์รีเมค “Jane The Virgin”
2022-04-21 14:58:14
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Woori the Virgin ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ ซองฮุน (Sung Hoon) พระเอกของเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมก่อนลงจอ!

“Woori the Virgin” เล่าเรื่องของหญิงสาวชื่อว่า โออูรี (รับบทโดย อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang)) ที่พยายามรักษาพรมจรรย์ของตัวเองไว้อย่างเต็มที่เพื่อรอวันแต่งงาน อย่างไรก็ตามเธอพลาดท้องหลังจากความผิดพลาดจากการตรวจร่างกาย เรื่องนี้รีเมคมาจากซีรีส์รอม-คอมอเมริกันเรื่อง Jane the Virgin

อิมซูฮยาง รับบทเป็น โออูรี ผู้ช่วยนักเขียนที่ชื่นชอบละครน้ำเน่า แม้ว่าเธอวางแผนจะรักษาพรมจรรย์ไว้จนกว่าจะแต่งงาน แต่การตรวจร่างกายที่ผิดพลาดทำให้เธอตั้งครรภ์กับ ราฟาเอล (รับบทโดย ซองฮุน (Sung Hoon)) ซีอีโอของบริษัทเครื่องสำอาง ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูเป็นคนเย็นชา แต่ลึกๆแล้วเขาอยากเจอกับความรักและค้นหาความสุขของชีวิต


ในภาพนิ่งใหม่ ซองฮุนโชว์ความหล่อ และออร่าของผู้มีอำนาจในมาดของนักธุรกิจ ราฟาเอล เขามีใบหน้าที่มุ่งมั่น แต่ในบางภาพดวงตาของเขากลับเศร้าขณะที่มองใครบางคนอยู่

Woori the Virgin จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X