มินจี (Minzy) พูดถึงการรวมตัวกันของ 2NE1 ในงาน Coachella และแผนกิจกรรมในอนาคต
2022-04-21 11:49:57
Advertisement
คลิก!!!

2NE1 กลายเป็นกระแสบนอินเตอร์เน็ตหลังจากรวมตัวครั้งล่าสุดของสมาชิกบนเวทีงานเทศกาลดนตรี Coachella เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ซีแอล (CL) ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงาน Coachella ในนามของ 88rising’s “Heads In The Clouds Forever” ระหว่างการแสดงเธอมีเซอร์ไพรส์พิเศษ คือการรวมตัวของสมาชิกทุกคนของวง 2NE1 ทั้ง ปาร์ค บอม (Park Bom), ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) และ มินจี (Minzy) ที่มาร่วมแสดงเพลงฮิตของวงอย่าง I AM THE BEST

ครั้งล่าสุดที่สมาชิกทุกคนขึ้นแสดงพร้อมกันเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 ในงาน 2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA) การกลับมารวมตัวกันครั้งนี้จึงเป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 6 ปี (2NE1 ยุบวงอย่างเป็นทางการในปี 2016 แต่พวกเธอพูดอยู่เสมอว่าอยากกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและอยากทำเพลงใหม่ด้วยกันในอนาคต)

 

มินจีได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ StarNews ถึงการได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงของอเมริกาและร่วมกับสมาชิกของวง 2NE1
“การได้ขึ้นไปยืนบนเวทีกับสมาชิกทุกคนของวงเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานาน ได้เห็นหน้าผู้คนมากมาย มันทำให้ฉันมีความสุขและนึกถึงวันเก่าๆ และตื่นเต้นด้วยค่ะ” เธอเล่า “เป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกหลากหลายในเวลาเดียวกัน”

มินจีเล่าต่อว่าก่อนขึ้นแสดง เธอกังวลว่า 2NE1 จะถูกลืมไปแล้วหรือเปล่า และผู้ชมจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับพวกเธอ “มันเป็นการแสดงที่เราเตรียมตัวด้วยความคิดที่ว่าทำเพื่อแฟนคลับที่รอเรามานาน ฉันเลยคิดว่าคนน่าจะชอบมัน” เธออธิบาย “แต่ก็มีบางความคิดที่คิดว่าคนจะจำเราได้หรือเปล่า”

เธอพูดต่อ “แต่ว่าดูเหมือนคนจะสนใจเป็นอย่างมาก [ที่พวกเรากลับมารวมตัวกัน] และทำให้ฉันรู้สึกปลื้มใจมาก”

มินจียังเล่าอีกว่าระหว่างการเตรียมตัวแสดง สมาชิกในวงเปิดใจกันมากขึ้น

“ฉันได้ยินเกี่ยวกับงาน Coachella ครั้งแรกประมาณช่วงวันเกิดของซีแอล” เธอเล่า “ระหว่างเตรียมการแสดงนี้ เราเล่าเรื่องชีวิตของเราให้กันและกันฟัง เราคุยกันอย่างจริงจังเกี่ยวกับการวางแผนการแสดงและความรู้สึกต่อแฟนคลับที่รอเรา เราได้มีความทรงจำที่ดีร่วมกันระหว่างเตรียมงานนี”"

“พวกเราทั้ง 4 คนรู้สึกขอบคุณที่ได้กลับมาทำการแสดงเท่ๆเช่นนี้ด้วยกันในฐานะวงอีก” มินจีพูดต่อ “สำหรับฉันคิดว่าการแสดงนี้เป็นอีกหน้าสำคัญของชีวิต เราทำงานอย่างหนักและดีที่สุดเพื่อทำให้โชว์ออกมาเท่เพื่อแฟนคลับที่รอเราทั้ง 4 คนมารวมตัวกันอีกครั้ง”

 

สำหรับแผนการในอนาคต มินจีบอกว่า “ตอนนี้ ฉันกำลังทำเพลงใหม่ และกำลังวางแผนจะไปทักทายแฟนคลับต่างประเทศที่ฉันทำไม่ได้มานานเพราะสถานการณ์ COVID-19”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X