คิมมินกยู (Kim Min Kyu) พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา “A Business Proposal”
2022-04-21 08:44:23
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินกยู (Kim Min Kyu) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle

คิมมินกยู ได้พูดถึงซีรีส์เรือง A Business Proposal ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไป คิมมินกยูรับบทเป็น ชาซองฮุน เลขาของประธานคังแทมู พระเอกของเรื่อง เขาได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า

“ผมอยากจะให้คนเห็นว่าคนที่ดูเป็นคนจริงจังและตามกฎเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อมีความรัก ชาซองฮุนเป็นคนที่ดูน่าทึ่งมากจนหลายคนสงสัยว่ามีคนแบบนี้อยู่จริงๆเหรอ ในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของเว็บตูน ผมรู้เลยรู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะทำให้แฟนคลับของเรื่องนี้พอใจ ผมพยายามเติมเต็มช่องว่างระหว่างเว็บตูนและซีรีส์ครับ”

ตอนนี้ คิมมินกยู อยู่ในเส้นทางการแสดงมาเกือบ 10 ปีแล้ว และเขามีผลงานต่อเนื่องและสร้างชื่อเสียงมาเรื่อยๆตั้งแต่ผลงานเรื่อง “Signal”, “Because This Is My First Life”, “Queen: Love and War.” เป็นต้น เมื่อพูดถึงความกังวลเรื่องการแสดง เขาบอกว่า

“ผมพอใจถึงความรู้สึกที่รวดเร็วมากกว่าทิศทางครับ ผมค่อยๆโตช้าๆ ช่วงเวลานั้นไม่ใช่ไม่มีความหมาย การค่อยๆโตทีละเล็กทีละน้อยมีทั้งความเสียใจ เสียดาย และก็กลายมาเป็น ชาซองฮุน ใน A Business Proposal และโปรเจคอื่นที่ผมเคยแสดงมาครับ”

เมื่อถามว่าเขาจะทำอะไรในช่วงหน้าร้อนนี้ เขาบอกว่า “ในฐานะนักแสดง ผมก็คงหาอะไรสนุกๆท้าทายทำด้วยการแสดงบทแนวใหม่ ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง และถูกประเมินผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่ต้องตรากตรำนั้นยาวนาน ส่วนช่วงที่สง่างามอยู่ได้ไม่นาน ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในระหว่างดื่มด่ำกับความสำเร็จของ [A Business Proposal] อยู่ แต่ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมต้องกลับไปร้อนและตรากตรำอีกครั้ง”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของคิมมินกยูได้ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนพฤษภาคม 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X