WE OWN THIS CITY และ GENTLEMAN JACK ซีซั่น 2 สองออริจินัลซีรีส์จาก HBO พร้อมเข้าฉาย 26 เมษายน นี้ ทาง HBO GO
2022-04-20 15:16:29
Advertisement
คลิก!!!

ออริจินัลซีรีส์ของ HBO เรื่องใหม่สองเรื่อง We Own This City และ Gentleman Jack Season 2 เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันอังคารที่ 26 เมษายน นี้ ทาง HBO GO นอกจากนี้ We Own This City จะเข้าฉายทางช่อง HBO พร้อมกันกับสหรัฐอเมริกาในวันที่ 26 เมษายน เวลา 8.00 น. และสามารถรับชมอีกครั้งเวลา 21.00 น. อีกด้วย

 

We Own This City

We Own This City ลิมิเต็ดซีรีส์ความยาวหกตอนของ HBO ที่เล่าเรื่องราวความรุ่งเรืองและเสื่อมสลายของหน่วยปฏิบัติการติดตามอาวุธของกรมตำรวจบัลติมอร์ การทุจริตและการล่มสลายทางศีลธรรมที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งหนึ่งของอเมริกา ที่ซึ่งการผลักดันมาตรการปราบปรามยาเสพติดและการจับกุมผู้ต้องหาครั้งใหญ่กลับทำลายการปฏิบัติหน้าที่ที่แท้จริงของตำรวจ

 

Jon Bernthal รับบท เวย์น เจนกินส์ แห่งกรมตำรวจบัลติมอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นบุคคลสำคัญในคดีทุจริตของรัฐบาลกลางที่มีศูนย์กลางอยู่ที่หน่วยปฏิบัติการติดตามอาวุธ หน่วยงานนอกเครื่องแบบที่เกิดการฉ้อโกงทุกรูปแบบ ตั้งแต่การออกล่าและปล้นทรัพย์ประชาชนไปจนถึงการค้ายาเสพติด ขณะที่สงครามปราบปรามยาเสพติดเกิดขึ้นยาวนานหลายทศวรรษและการคุมขังนักโทษในบัลติมอร์เพิ่มขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้

 

ซีรีส์ We Own This City นำแสดงโดย Wunmi Mosaku, Jamie Hector, McKinley Belcher III, Darrell Britt-Gibson, Josh Charles, Dagmara Domińczyk, Rob Brown, Don Harvey, David Corenswet, Larry Mitchell, Ian Duff, Delaney Williams และ Lucas Van Engen

 

นักแสดงรับเชิญในซีรีส์ ได้แก่ Treat Williams, Gabrielle Carteris, Tray Chaney, Domenick Lombardozzi, Thaddeus Street, Jermaine Crawford, Nathan E. Corbett, Chris Clanton, Anwan Glover, Bobby Brown, Michael Salconi, Susan Rome, Kim Tuvin และ Maria Broom


We Own This City สร้างสรรค์และอำนวยการสร้างโดย George Pelecanos และ David Simon กำกับและอำนวยการสร้างโดย Reinaldo Marcus Green พร้อมด้วย Nina K. Noble, Ed Burns และ Kary Antholis รวมถึง Bill Zorzi เขียนบทโดย Pelecanos, Simon, Burns, Zorzi และ D. Watkins

 

Gentleman Jack ซีซั่น 2

Gentleman Jack ซีซั่น 2 ออริจินัลซีรีส์ของ HBO กลับมาอีกครั้งในเมืองยอร์กเชียร์ของอังกฤษในปี 1834 สถานที่ซึ่งทุกสายตาจับจ้องไปที่ผู้หญิงสองคน ท่ามกลางแนวคิดเรื่องบทบาททางเพศที่เข้มงวดในยุคนั้น

 

แอนน์ ลิสเตอร์ (รับบทโดย Suranne Jones) และ แอน วอล์คเกอร์ (รับบทโดย Sophie Rundle) คู่รักแหวกแนวที่มาตั้งรกรากอาศัยอยู่ร่วมกันที่ชิบเดน ฮอลล์ มีความตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะรวมทรัพย์สินของทั้งคู่และก้าวขึ้นเป็นคู่รักที่เปี่ยมด้วยอำนาจ ความมุ่งมั่นของแอนน์ ลิสเตอร์ ทำให้คนในชุมชนต่างหวาดกลัวพอๆกับชีวิตรักที่ไม่ธรรมดาของเธอ และเมื่อเมืองฮาลิแฟกซ์เดินมาถึงจุดแตกหักแห่งยุคปฏิวัติ การที่เธอปฏิเสธที่จะทำตัวไม่ให้เป็นจุดเด่น จึงกลายเป็นชนวนที่อาจนำภัยมาถึงตัว

 

ซีซั่นที่สองของซีรีส์ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก โดยมีที่มาจากไดอารี่ในชีวิตจริงของแอนน์ ลิสเตอร์ ซึ่งส่วนหนึ่งถูกบันทึกด้วยรหัสลับ โดยเรื่องราวทุกส่วนของแอนน์ ลิสเตอร์ อ้างอิงจากข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์และไดอารี่ที่เธอได้บันทึกไว้จำนวนถึง 5 ล้านคำ

 

ซีรีส์ Gentleman Jack ซีซั่น 2 นำแสดงโดย Gemma Jones รับบท ป้าของแอนน์ ลิสเตอร์, Timothy West รับบท Jeremy Lister, Jodhi May (รับบท Lady Vere Cameron), Katherine Kelly (รับบท Elizabeth Sutherland), Derek Riddell (รับบท Captain George Sutherland), Stephanie Cole (รับบท ป้าของแอน วอล์คเกอร์), Peter Davison (รับบท William Priestley), Amelia Bullmore (รับบท Eliza Priestley), Vincent Franklin (รับบท Christopher Rawson), Shaun Dooley (รับบท Jeremiah Rawson), Rosie Cavaliero (รับบท Elizabeth Cordingley), Joe Armstrong (รับบท Samuel Washington), Anthony Flanagan (รับบท Ben Sowden) และ George Costigan (รับบท James Holt)

 

อำนวยการสร้างโดย Sally Wainwright, Suranne Jones, Faith Penhale, Will Johnston และ Ben Irving โดยมี Phil Collinson และ Stella Merz รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ รวมทั้ง Edward Hall, Amanda Brotchie และ Fergus O'Brien รับหน้าที่ผู้กำกับ

 

สตรีมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ We Own This City และ Gentleman Jack ซีซั่น 2 ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 26 เมษายน นี้ ทาง HBO GO รวมถึงสามารถย้อนกลับไปรับชมซีรีส์ Gentleman Jack ซีซั่น 1 ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X