นาฮาอึน (Na Haeun) เด็กฝึกหัดคนล่าสุดของ SM Entertainment
2022-04-20 15:12:19
Advertisement
คลิก!!!

นาฮาอึน (Na Haeun) น่าจะเป็นคนที่หลายคนที่ติดตามเคป็อปคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเธอเป็นเด็กน้อยที่มีความสามารถด้านการเต้นโดดเด่นมาตั้งแต่เด็ก และตอนนี้ในปี 2022 เธอมีอายุ 13 ปีแล้ว และได้เข้าเป็นเด็กฝึกหัดคนล่าสุดของค่าย SM Entertainment

จากบทสัมภาษณ์ของผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนเต้นของฮาอึน ได้บอกว่าเธอได้เข้าร่วมฝึกกับค่าย SM Entertainment แล้ว โรงเรียนสอนเต้นบอกว่าพวกเขาได้ส่งเด็กๆไปยังค่ายดังหลายค่าย และคนล่าสุดคือ ฮาอึน

 

“[ผู้ก่อตั้ง] ทั้ง 2 คนมีประสบการณ์มากมายในการส่งเด็กที่มีความฝันอยากเป็นไอดอลผ่านทางต้นสังกัดที่พวกเขาเริ่มต้น [นักเรียน] ที่โดดเด่นที่สุดของพวกเขาคือ นาฮาอึน หรือที่เรารู้จักกันในนาม “Awesome Haeun” ซึ่งได้รับฉายาว่าเป็นอัจฉริยะด้านการเต้น นาฮาอึนจากสถาบันของพัคซองโฮ ได้เข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment เมื่อไม่นานมานี้” – Kstarnews
 

แต่หลังจากนั้น ประโยคในข่าวที่บอกว่าเธอได้รับการเข้าฝึกที่ SM Entertainment ถูกลบออกไป ชาวเน็ตคิดว่าเพื่อเป็นการรักษาความลับตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด สำหรับข่าวนี้ของฮาอึนไม่ได้เป็นที่แปลกใจมากนัก เพราะเธอโดดเด่นเรื่องการเต้นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว และมักจะโพสวิดีโอเต้นของตัวเองอยู่เสมอเวลามีเพลงใหม่ออกมา

เราก็มักจะได้เห็นวิดีโอเต้นโคฟเวอร์ของเธออยู่ตลอด แต่หลายเดือนมานี้ ฮาอึนไม่ได้โพสวิดีโอใหม่เลย ทำให้แฟนคลับกังวล แต่พอเห็นข่าวนี้ ก็พอเข้าใจได้ว่าต่อไปเราคงจะไม่ค่อยได้เห็นวิดีโอเต้นของเธอบ่อยๆแล้ว เพราะต้องเก็บตัวพอสมควรในฐานะเด็กฝึกหัดที่เตรียมจะเดบิวต์เป็นไอดอล

หลายคนแอบเสียดายที่จะไม่ได้เห็นฮาอึนเต้นโคฟเวอร์ไปอีกพักใหญ่ เพราะเธอคงต้องทำตามระเบียบที่ไม่ให้เปิดเผยตัวตนในที่สาธารณะมากนักก่อนจะเดบิวต์ และแอบเสียดายผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านบัญชีทางช่อง YouTube ของเธอ

ฮาอึนเต้นมาตั้งแต่เด็ก เธอเคยได้รับคำชมจาก พัคจินยอง ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment ตั้งแต่อายุแค่ 5 ขวบ เขาบอกว่าเธอมีความสามารถด้านการเต้นมากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ตอนที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ K-Pop Star

ตั้งแต่นั้นเธอก็ได้โชว์ฝีมือการเต้นมาโดยตลอด ทั้งในงาน Melon Music Awards ปี 2018 ที่ได้เต้นโคฟเวอร์เพลงของ Wanna One, EXO, BLACKPINK และอีกมากมาย

ถึงแม้ฮาอึนจะไม่ได้โพสวิดีโอเต้นโคฟเวอร์ใหม่มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 และคงอีกนานกว่าจะได้เห็นอีก แต่คิดว่าเจอกันครั้งหน้า เราอาจจะได้เห็นเธอเดบิวต์ในฐานะไอดอลเต็มตัวก็ได้

 

ที่มา: Kstarnews

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X