ชมปฏิกิริยาของเหล่าศิลปิน YG หลังได้ชม MV “Still Life” ของ BIGBANG + สมาชิกวง TREASURE ถึงกับน้ำตาไหล!
2022-04-17 11:33:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ปล่อยคลิปวิดีโอรีแอคชั่นของ WINNER, iKON และ TREASURE ขณะที่ดูเอ็มวีเพลงใหม่ “Still Life” ของหนุ่ม ๆ BIGBANG

คลิปเริ่มต้นด้วยการที่เหล่าศิลปินที่พูดถึง BIGBANG ว่ามีความหมายต่อพวกเขามากแค่ไหน พร้อมกับอธิบายตัวเองในฐานะแฟนคลับของ BIGBANG และแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเอ็มวีเพลงดังกล่าวเป็นคนแรก ๆ 

เมื่อเอ็มวี “Still Life” เริ่มเล่น ทั้งสามวงก็แสดงออกถึงความยอดเยี่ยมของสมาชิก BIGBANG และกล่าวว่าเอ็มวีนั้นเจ๋งแค่ไหน—และเมื่อพวกเขาจมอยู่กับอารมณ์ของบทเพลงมากยิ่งขึ้น ฮารุโตะ (Haruto) และ โยชิ (Yoshi) วง TREASURE ก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาของพวกเขาเอาไว้ได้

หลังจากดูเอ็มวีแล้ว ชเวฮยอนซอก (Choi Hyun Suk) TREASURE กล่าวว่า “สิ่งที่เรากำลังดูอยู่คือปัจจุบัน มันไม่มีคลิปใด ๆ จากอดีต [ในวิดีโอ] —แต่อย่างไรก็ตาม ผมเอาแต่นึกถึงเรื่องของอดีต [ขณะดู] ครับ”

ในขณะเดียวกัน บ็อบบี้ (Bobby) iKON กล่าวว่า “มันทำให้คุณมองย้อนกลับไปถึงความทรงจำในอดีตของคุณเกี่ยวกับ 'ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว' [ชื่อเกาหลีตามตัวอักษรของ 'Still Life'] ที่ผ่านไปแล้ว และยังทำให้คุณตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น 'ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว' ที่กำลังใกล้เข้ามาด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตครับ”

ซงมิโน (Song Mino) WINNER แสดงความคิดเห็นว่า “เพราะเราทุกคนรู้เรื่องราวของ BIGBANG เป็นอย่างดี ผมคิดว่าเราสามารถสัมผัสได้ถึงน้ำหนักของความหมายในแต่ละวลี [ของเนื้อเพลง] ที่มีอยู่ครับ”

โยชิ TREASURE กล่าวถึงเนื้อเพลงว่า “ผมคิดถึงเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่ร้องไห้และหัวเราะครับ” พร้อมอธิบายว่าทำไมเขาถึงร้องไห้ออกมา “โดยส่วนตัวแล้ว ผมมักจะใช้เวลาตอนที่ผมร้องไห้และหัวเราะไปกับเพลงของ BIGBANG และเนื้อเพลงนั้นก็กระแทกใจผมอย่างแรง จู่ ๆ ผมก็ร้องไห้ออกมาครับ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X