ซูโฮ EXO เลือก aespa ในฐานะวงรุ่นน้องที่เขาอยากจะเลี้ยงข้าว!
2022-04-16 14:45:12
Advertisement
คลิก!!!

ซูโฮ (SUHO) EXO แชร์ว่าเขาอยากจะเลี้ยงข้าววงรุ่นน้องอย่าง aespa

เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ซูโฮ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ KBS Cool FM 'Radio Show'

ระหว่างที่พูดคุยกัน พิธีกรอย่าง พัคมยองซู (Park Myung-soo) ได้กล่าวว่า “ซูโฮ มีฉายาว่า ‘กระเป๋าเงินเคลื่อนที่’ จริงหรือไม่ครับ? ผมได้ยินมาว่าคุณชอบควักเงินเลี้ยงรุ่นน้องในค่าย”

ซูโฮ ตอบกลับว่า “อา...ใช่ครับ ถ้าผมเจอรุ่นน้องในค่ายที่ร้านกาแฟไม่ก็ร้านอาหาร ปกติผมจะจ่ายเงินให้พวกเขาครับ”

ต่อมา พัคมยองซู ถามว่า “ถ้าคุณสามารถเลี้ยงข้าวได้แค่วงเดียวระหว่าง NCT และ aespa จะเลือกวงไหนครับ?”

ซูโฮ ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า “ผมจะเลี้ยงข้าว aespa ครับ aespa ก็เป็นวงรุ่นน้องของ NCT เช่นกัน...”

นักร้องหนุ่ม กล่าวต่อ “จริง ๆ แล้ว aespa เดบิวต์ในระหว่างที่ผมอยู่ในกองทัพครับ ช่วงที่พวกเธอเดบิวต์ผมได้มีโอกาสเจอกับเพื่อนนักแสดงบางคนที่ผมสนิทด้วยครับ เราเจอกันที่ร้านอาหารที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบซอกชนได้ และหลังจากที่พวกเราอัพเดตสารทุกข์สุขดิบกันแล้ว จู่ ๆ พวกเขาก็ถามผมเกี่ยวกับ aespa ครับ”

เขาเสริม “พวกเขาแบบว่า ‘aespa ที่เพิ่งเดบิวต์สวยมั้ย?’ ใช่ครับ แม้ว่าพวกเธอจะอยู่ค่ายเดียวกับ EXO แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้เจอพวกเธอเพราะตอนนั้นผมอยู่ในกองทัพครับ” เขากล่าวและหัวเราะ

หลังจากที่ พัคมยองซู ถามว่าเขาฝันที่อยากจะเป็นไดเร็คเตอร์ของ SM Entertainment ในสักวันหนึ่งหรือไม่

ซูโฮ ก็หัวเราะและตอบว่า “มันคงจะดีถ้าผมสามารถเป็นหนึ่งเดียวกันได้ แต่ว่าคุณจะต้องอยู่กับบริษัทเป็นเวลาที่นานมาก ๆ เพื่อที่จะเป็นแบบนั้นได้ครับ”

เขากล่าวต่อ “มีรุ่นพี่มากมายที่ SM Entertainment ผู้ซึ่งอยู่กับบริษัทมานานกว่าผม ยกตัวอย่างเช่น TVXQ! พวกเขาอยู่ที่นั่นมานานกว่า 25 ปีแล้วครับ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X