ยุนพัค (Yoon Bak) พูดถึงการร่วมงานกับ พัคมินยอง (Park Min Young) และตอนแรกที่ปฎิเสธบทเรื่อง Forecasting Love And Weather
2022-04-16 14:30:20
Advertisement
คลิก!!!

ยุนพัค (Yoon Bak) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานในผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Forecasting Love and Weather ทางช่อง JTBC และเหตุผลที่ตอนแรกเขาปฏิเสธบทจากเรื่องนี้

ยุนพัค รับบทเป็น ฮันกีจุน อดีตคู่หมั้นของ จินฮาคยอง (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) นางเอกของเรื่องที่นอกใจเธอไปแต่งงานกับ แชยูจิน (รับบทโดย ยูรา (Yura) วง Girl’s Day)

เขาเล่าถึงความยากตอนแสดงบทฮันกีจุนว่า “พูดตามตรงเลย ผมไม่เข้าใจเขาเลยครับ ไม่ได้มีความคิดเหมือนเขาเลยซักนิดเดียว ตอนที่ผมอ่านบท ผมไม่เข้าใจการกระทำของเขาและวิธีการคิดของเขา และเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องยากสำหรับผมเลยทีเดียว”

“คนรอบตัวผมบอกกับผมว่า ‘มีคนหลายคนเลยนะที่มีนิสัยเหมือน [ฮันกีจุน] แค่คุณวิเคราะห์ตัวละครอย่างไม่เคร่งเครียด มันก็จะง่ายกว่าที่คุณคิด’ หลายคนให้คำแนะนำผม ผมเลยพยายามโฟกัสความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของตัวละครครับ”

ยุนพัคเล่าว่าตอนแรกเขาปฏิเสธบทฮันกีจุนไป แต่ผู้กำกับสามารถเปลี่ยนใจเขาได้สำเร็จ
“ผู้กำกับบอกผมว่า ‘เพราะว่ามีคนแบบตัวละครของคุณในชีวิตจริง การที่คุณมาแสดงเป็นฮันกีจุน จะทำให้นิสัยที่ไม่ดีของฮันกีจุนถูกหักล้างโดย [บุคลิกที่ดีของคุณ] ในสายตาคนอื่น” เขาเล่า “ผมคิดว่าถ้าผมเข้าใจตัวละครในแบบที่ผู้กำกับอธิบาย ผมน่าจะแสดงเสน่ห์ด้านใหม่ของตัวเองได้”

เมื่อพูดถึงฉากที่คิดว่าเป็นจุดต่ำสุดของฮันกีจุนในซีรีส์ ยุนพัคเลือกฉากที่เขาแอบตามจินฮาคยอง “น่าสมเพชมากเลยครับฉากที่เขาไปบ้านของฮาคยองแล้วร้องไห้ และก็สิ่งที่เขาพูดกับเธอหลังจากเข้าใจผิด แต่ว่ากีจุนบอกความรู้สึกจริงๆของเขาออกมาในตอนนั้นครับ” เขาเล่าต่อ “แต่ผมคิดว่าการที่ต้องแอบตามเธอเป็นเรื่องที่น่าอับอายและน่าสมเพชครับ”

“จนถึงจุดหนึ่ง ผมเพิ่งรู้สึกว่าตัวเองพยายามแสดงบทของฮันกีจุนให้ดูเป็นคนดีขึ้น” เขาพูดต่อ “ผมพยายามเป็นอย่างมากที่จะแสดงตามบทจริงๆในขณะที่ยืดหยุ่นไปด้วย”

ยุนพัคได้พูดถึงกระแสตอบรับของซีรีส์ว่า “คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร และผมเป็นพวกที่พยายามจะไม่คาดหวังกับอะไร แต่ว่ามีคนมอบความรักและความสนใจแก่ผมมาก ทำให้ผมรู้สึกทึ่งและมีความสุข ผมรู้สึกถึง [ความนิยมของซีรีส์] เพราะว่าคนรอบตัวผมติดต่อมา และบอกว่า ‘ฉันสนุกกับมันนะ’ หรือไม่ก็ถามว่า ‘ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น?’”

ยุนพัคยังได้พูดถึงเคมีระหว่างเขาและพัคมินยอง 

“ทีมเวิร์คของเราดีมากครับ เราเข้าใจจังหวะของกันและกัน เราเตรียมตัวมาอย่างดีในระดับที่เราสามารถเข้าไปถ่ายทำได้เลยโดยไม่ต้องซ้อม และพอเราได้มาแสดงด้วยกัน มันสนุกมากเลยครับ”

เขาได้พูดถึงยูรา ซึ่งรับบทเป็นภรรยาของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่าเธอมีความสามารถและรับผิดชอบต่องาน “เธอทำงานหนักมากเลยครับ และเธอพยายามดึงอารมณ์ของตัวละครของเธอออกมาได้ดีมาก เธอเก่งจนผมคิดว่าตอนนี้เราสามารถเรียกเธอว่านักแสดงแทนที่นักร้องได้แล้วละครับ”

ยุนพัคได้พูดถึงการร่วมงานกับ ซงคัง (Song Kang) ว่า “รู้สึกสบายๆมากเลยครับ เขาเป็นคนที่เปิดกว้าง และเราก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันตอนที่เราถ่ายทำด้วยกัน”

ยุนพัคปิดท้ายด้วยการเปิดเผยว่าเขาอยากจะแต่งงานในชีวิตจริงเช่นกัน

“ตั้งแต่ผมยังอายุน้อยแล้วครับ ผมอยากแต่งงานเร็วๆ และผมเคยมีเป้าหมายคือแต่งงานก่อนอายุประมาณ 35 ปี” เขาอธิบาย “ระหว่างทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ ผมมักจะคิดอยู่บ่อยๆว่าผมอยากแต่งงานจัง ผมคิดว่าถ้าอยู่กับภรรยาผมจะอ่อนโยนขึ้น แค่จินตนาการในตอนนี้ ผมก็คิดแล้วครับว่ามันคงดีที่จะยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อทำให้บ้านมีความสงบ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X