“จริง ๆ แล้วฉันสูญเสียลูกคนแรกไปในระหว่างที่ตั้งครรภ์ค่ะ” ฮันกาอิน เผยความเจ็บปวดในอดีตของเธอ
2022-04-16 09:46:58
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาว ฮันกาอิน (Han Ga In) เล่าว่าเธอเคยแท้งมาก่อน

ในรายการ 'Circle House' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ฮันกาอิน ได้เผยเรื่องที่ทำให้เธอเจ็บปวดใจ

นักแสดงสาวกล่าวว่า “ลูกคือทั้งหมดในชีวิตของฉันค่ะ พวกเขาต้องมาก่อนฉันเสมอ ฉันบอกได้เลยว่า 95% ในชีวิตของฉันคือการอยู่รอบ ๆ ตัวพวกเขา และนั่นก็มีที่มาที่ไปที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ค่ะ”

เธอเล่าต่อ “เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วหลังจากที่ฉันแต่งงาน ตอนนั้นเรายังไม่ได้อยากจะมีลูกจริง ๆ ค่ะ และเมื่อเราตัดสินใจว่ามันถึงเวลาแล้ว เราก็ปล่อยให้มีลูกคนแรก ซึ่งหลังจากที่ฉันค้นพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ฉันก็ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เป็นแม่คน อย่างไรก็ตาม เด็กไม่ได้อยู่กับเรานานนัก ประมาณสัปดาห์ที่ 8-9 ของการตั้งครรภ์ หัวใจของเขาก็หยุดเต้นค่ะ และฉันก็ได้สูญเสียลูกคนแรกไป” 

ต่อมา ฮันกาอิน อธิบายว่าเธอได้ตั้งครรภ์อีกครั้งหลังจากที่ไปทำเด็กหลอดแก้ว

นักแสดงสาวกล่าวว่า “ขณะที่ฉันไม่ต้องการที่จะสูญเสียลูกไปอีก ฉันจึงระมัดระวังแม้กระทั่งเรื่องของการเดิน ฉันกลัวจริง ๆ ว่าจะมีอะไรผิดพลาดอีกค่ะ”

เธออธิบายต่อ “สำหรับ 40 สัปดาห์ของการตั้งครรภ์ ฉันอยู่แต่บ้าน ฉันกลัวการที่จะออกไปข้างนอกค่ะ”

“เพราะว่าฉันเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก่อน ดังนั้นลูก ๆ จึงเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับฉัน พวกเขามีความหมายต่อฉันมากจริง ๆ ค่ะ” เธอเสริม

อนึ่ง ฮันกาอิน แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) เมื่อปี 2005 หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ2 ปี ปัจจุบันทั้งสองมีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นหญิง 1 ชาย 1

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X