ลิซ่า กล่าวถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในผลงานเดี่ยวของเธอ เคยรู้สึกเซอร์ไพรส์กับแฟนแคมตัวเอง ฯลฯ
2022-04-16 07:54:50
Advertisement
Pyramid Game

ในบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร Elle Korea ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ได้พูดถึงความนิยมที่ยาวนานของเพลงโซโล่ตัวเอง และอีกมากมาย!

ลิซ่า ที่ขึ้นปกนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคม พูดอย่างถ่อมตัวเกี่ยวกับความสำเร็จระดับโลกของเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเธอ “LALISA” และเพลงฮิตอย่าง “MONEY”

“ฉันไม่ได้คาดหวังมากในแง่ของผลลัพธ์ค่ะ” นักร้องสาวกล่าว “ฉันแค่คิดว่าฉันต้องทำให้ดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยอมรับทุกคอมเม้นท์ที่ฉันได้รับ อย่างไรก็ตาม [ทั้งสองเพลง] ได้รับความรักอย่างมากมาเป็นเวลานานจนถึงตอนนี้ค่ะ ตาม 'ข้อพิสูจน์' ที่ได้รับจากแฟน ๆ ชาวต่างชาติ พวกเขาบอกว่าจนถึงตอนนี้พวกเขายังคงได้ยินเพลง ' MONEY ' ที่คลับ [ในประเทศของพวกเขา] ค่ะ”

เมื่อถูกถามว่าเธอเคยเซอร์ไพรส์บ้างมั้ยเวลาที่ดูการแสดงของตัวเอง ลิซ่า เผยว่าครั้งหนึ่งเธอเคยทึ่งกับวิดีโอที่แฟน ๆ ถ่ายเกี่ยวกับการแสดงของเธอ

“ครั้งหนึ่งฉันเคยดูวิดีโอที่ตัวเองแสดงบนเวทีในคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ฉันเดินทางมาถึงหลังจากเที่ยวบินยาวค่ะ” เธอเล่า “ในวิดีโอฉันดูตื่นเต้นและเต็มไปด้วยพลังค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ตระหนักอีกครั้งว่าฉันได้รับพลังงานมากมายจากแฟน ๆ ที่มาดูฉันแสดงค่ะ”

สุดท้าย ลิซ่า ได้พูดถึงความมุ่งมั่นของสมาชิก BLACKPINK ที่จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เธอกล่าวว่า “ฉันและสมาชิกคนอื่น ๆ บอกกันและกันให้ทำงานให้หนักเพื่อที่เราจะสามารถรักษามาตรฐานที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา [ในฐานะ BLACKPINK] ได้ค่ะ”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X