คูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) รับบทเป็นนักโบราณคดีไขปริศนาลึกลับในซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ “Monstrous”
2022-04-14 13:45:58
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Monstrous” เปิดเผยภาพนิ่งใหม่ของ คูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan)

Monstrous ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ของ TVING เล่าเรื่องผู้คนที่ถูกล่อลวงด้วยคำสาปจาก ‘บางอย่าง’ ที่ไม่ควรปรากฏขึ้นบนโลกนี้ และเล่าเรื่องของนักโบราณคดีที่ตามไขปริศนาสิ่งลึกลับที่เกิดขึ้น หมู่บ้านถูกทำลายหลังจากเกิดภัยพิบัติทำให้ค้นพบรูปปั้นพระลึกลับและผู้คนที่พบเจอกับเรื่องแปลกสุดสยองขวัญ ขั้นตอนการไขปริศนาและไล่ล่าความจริงจะทำให้ผู้ชมลุ้นตามไปกับเรื่องราวของซีรีส์

คูคโยฮวาน จะรับบทเป็น จองกีฮุน นักโบราณคดีเจ้าอารมณ์ที่ค้นหาความจริงเบื้องหลังปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติ เขาเริ่มค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายของลูกสาวคนเดียวของตัวเอง เขาได้เปิดช่อง YouTube นำเสนอเรื่องราวไสยศาสตร์ชื่อว่า “เรื่องผีประจำเดือน” และได้เจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดระหว่างที่กำลังตรวจสอบรูปปั้นพระพุทธรูปที่ถูกพบในเขตจินยาง

 

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพขณะที่ จองกีฮุนกำลังเรียนรู้จากกลุ่มพระถึงเรื่องราวของพระพุทธรูปที่มีเจ้าของเป็นปีศาจถูกค้นพบ เขาได้เดินทางไปยังเขตจินยางซึ่ง อีซูจิน (รับบทโดย ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been)) อยู่ที่นั่นเช่นกัน เขาได้ใช้ทักษะทางด้านโบราณคดีไขปริศนาที่เกิดขึ้น

ภาพสุดท้ายเป็นภาพที่จองกีฮุนกำลังวาดบางอย่าง ศีรษะของเขามีเลือดไหล ทำให้น่าสนใจว่าเขาได้เจอเรื่องราวอะไรร้ายแรงในระหว่างการตามหาความจริงเบื้องหลังเรื่องราวลึกลับและต้องปกป้องภรรยาของตัวเอง

คูคโยฮวานได้พูดถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขาว่า “จองกีฮุนเป็นตัวละครที่เต็มไปความรู้สึกที่ต้องนึกถึงความหลัง ผมยังคิดว่ามีเสน่ห์หลังจากได้แสดงเป็นนักโบราณคดี และเปลี่ยนเป็นยูทูปเบอร์โดยไม่คิดเสียดายอะไร”

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาเลือกร่วมงานกับเรื่อง Monstrous คูคโยฮวานบอกว่า “Monstrous เลือกผมครับ ผมกำลังรอบางอย่างอยู่ และ Monstrous เป็นโปรเจคที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เหมือนกับการแข่งขันวิ่งผลัด”

Monstrous จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 เมษายน

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X