อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM เป็นไอดอลคนแรกที่ได้รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงาน Korea PD Awards
2022-04-14 06:56:54
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 13 เมษายน ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Korea PD Awards ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อมอบรางวัลให้กับโปรดิวเซอร์และคนในวงการบันเทิงที่ทำหน้าที่เผยแพร่วัฒนธรรมและขัดเกลาสังคมในช่วงปีที่ผ่านมา

อีจุนโฮ คว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากผลงานการแสดงในเรื่อง The Red Sleeve ทำให้เขาเป็นไอดอลนักแสดงคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้

อีจุนโฮบอกว่า “ตอนทีได้ยินว่าผมได้รับรางวัลนี้ ผมมีความสุขมาก” เขาบอก “นอกจากความรักที่ผมได้รับจากผู้ชมแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกภูมิใจจากการทำงานหนักจนถึงตอนนี้ในฐานะนักแสดงซึ่งได้รับมาจากโปรดิวเซอร์ที่สนุกไปกับซีรีส์และส่งความรักมากมายมาให้ผมครับ”

 

อีจุนโฮยังได้กล่าวคำขอบคุณถึงทีมงานและนักแสดงในซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve เขาบอกว่า “ผมได้ตระหนักถึงหลายสิ่งระหว่างถ่ายทำ [ซีรีส์เรื่องนี้] เป็นกองถ่ายที่แต่ละคนต่างให้กำลังใจกันและกัน, มอบความพลังให้แก่กันและกัน, ชื่นชมกันและกัน, คิดถึงกันและกัน และดูแลกันและกัน ผมคิดว่าบรรยากาศที่มีความสุขในกองถ่ายมีส่วนช่วยในการสร้างซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมครับ”

ผู้กำกับ จองจีอิน จากเรื่อง The Red Sleeve ได้รับรางวัล แดซัง สำหรับ พีดีแห่งปี ส่วน รางวัลซีรีส์แห่งปีตกเป็นของ Youth of May ของช่อง KBS


สำหรับ aespa ได้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยม และรางวัลวาไรตี้ยอดเยี่ยมตกเป็นของรายการ Shooting Stars ทางช่อง SBS

ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลในปีนี้!

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X