โบนา (Bona) วง WJSN พูดถึงความรักที่เธอมีต่อ คิมแทรี (Kim Tae Ri) และการเข้าร่วมรายการ Queendom 2
2022-04-13 10:33:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ โบนา (Bona) วง WJSN ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ Newsen ถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ Twenty Five, Twenty One, ความรักที่เธอมีต่อวง WJSN และอีกมากมาย

“Twenty Five, Twenty One” เล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวในช่วงปลายปี 1990 ที่ความรักของพวกเขาเกิดขึ้นท่ามกลางวิกฤตเศรษกิจ IMF คิมแทรี (Kim Tae Ri) รับบทเป็น นาฮีโด เด็กสาวมัธยมปลายที่มีความมุ่งมั่นในกีฬาฟันดาบ และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น แพคอีจิน นักข่าวที่มาจากบ้านที่ล้มละลายเพราะประสบปัญหาเศรษฐกิจ ร่วมด้วย โบนา (Bona) วง WJSN รับบทเป็น โกยูริม นักกีฬาฟันดาบทีชาติที่พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อครอบครัวของเธอแม้ว่าฐานะทางบ้านจะลำบากก็ตาม ตอนที่ฐานะทางบ้านเธอมาถึงทางตัน โกยูริมตัดสินใจเปลี่ยนสัญชาติ และย้ายไปรัสเซีย เธอได้รับกระแสความเกลียดชังจากคนในเกาหลี

 

โบนาได้พูดถึงสถานการณ์นั้นว่า “สิ่งที่เท่ของยูริมคือเธอสามารถยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อครอบครัว มันทำให้ฉันสงสัยว่าฉันจะยอมทุกอย่างเพื่อคนอื่นได้ไหม ตอนแสดงเป็นยูริม ฉันคิดว่าฉันกลายเป็นคนที่แกร่งขึ้น เธอเป็นตัวละครที่น่าทึ่งและมีคุณค่าสำหรับฉัน”

ด้วยฝีมือการแสดงของโบนาในบทของโกยูริม ทำให้ผู้ชมหลายคนตกใจที่รู้ว่าเธอเป็นไอดอลมาก่อน โบนาตอบว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณเหมือนกันค่ะ ครั้งนี้ความช่วยเหลือจากรุ่นพี่นักแสดงเป็นส่วนสำคัญที่สุดค่ะ ฉันยังรู้สึกเสียดายเมื่อคิดว่า ‘ถ้าถ่ายทำฉากนั้นตอนนี้นะ ฉันคงทำได้ดีกว่านี้’ มันเหมือนการบ้านที่ฉันต้องทำในอนาคต ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้คุณเห็นภาพลักษณ์ที่ดีค่ะ”

 

โบนาพูดต่อ “ฉันได้ยินมาเหมือนกันว่า หน้าตาของฉันเปลี่ยนไปเมื่อเทียบกับเวลาแต่งหน้าเป็นไอดอล อย่างแรกเลย ฉันไม่รู้ว่ามันดีหรือเปล่าที่คนไม่รู้ว่าเราคือคนเดียวกัน แต่พอคิดว่ามันก็เป็นประโยชน์ดีนะเพราะว่าผู้ชมก็ได้ชมการแสดงของฉันในฐานะตัวละครตัวนั้นในซีรีส์เรื่องนี้”

ซีรีส์เรื่องนี้มีตอนจบที่ไม่สมหวังระหว่างนาฮีโด และ แพคอีจิน พระ-นางของเรื่อง ทำให้ผู้ชมหลายคนรู้สึกสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น โบนาแสดงความคิดเห็นของเธอว่า “มันเป็นเรื่องของคนหนุ่มสาวไม่ใช่เหรอคะ? แทนที่จะคิดว่ามันจบไม่แฮปปี้เลยเพราะว่าเรื่องโรแมนติกไม่สมหวัง ฉันกลับคิดว่านั่นคือตอบจบแบบมีความสุขแล้วนะคะ ซีรีส์ได้ถ่ายทอดชีวิตของพวกเราแต่ละคนในทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้แล้ว เพราะว่าก็มีคนแบบนี้อยู่จริงๆ และเพราะมันคือความคิดถึงกันและกัน ฉันคิดว่ามันทำให้น่าจดจำขึ้นอีกค่ะ ฉันหวังว่าตัวละครทุกตัวจะใช้ชีวิตอย่างดีและมีความสุข”

เมื่อให้เลือกตัวละครที่เธอชอบที่สุด โบนาเลือก นาฮีโด เพราะว่า “เพราะว่าฉันได้เข้าฉากกับฮีโดบ่อย ฉันเลยต้องตามอารมณ์ของเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฮีโดเป็นคนที่ซื่อตรงและทะเยอทะยาน [ฉันคิดว่า] คงจะดีถ้ามีเพื่อนแบบนี้ ฉันคิดว่าฮีโดเป็นคนเท่และน่ารักค่ะ”

 

โบนาไม่ลังเลที่จะแสดงความรักที่เธอมีต่อ คิมแทรี นักแสดงผู้รับบทเป็น นาฮีโด โดยบอกว่า การที่ได้เจอกันเหมือนโชคชะตา “ฉันได้เรียนรู้จากออนนี่เยอะมาก เธอถามฉันตลอดว่า ‘มีอะไรไม่สบายใจไหม? ฉันทำอย่างนี้ให้ไหม?’ ฉันเลยรู้สึกขอบคุณเธอมาก ฉันสามารถเดินตามเธอได้อย่างสบายใจ เธอเป็นรุ่นพี่นักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ฉันคิดตลอดว่าอยากเป็นรุ่นพี่แบบเธอในซักวันหนึ่ง ฉันมีความสุขในทุกอย่างที่เราทำด้วยกันค่ะ”

คิมแทรี และโบนารับบทเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติในเรื่อง ทำให้พวกเธอต้องเข้าคลาสเรียนฟันดาบหลายเดือนก่อนถ่ายทำ โบนาเล่าถึงเรื่องเล็กๆน้อยๆระหว่างการถ่ายทำ “พอถ่ายทำเสร็จ เรากำลังจะออกจากกองถ่าย อยู่ๆแทรีออนนี่ก็ถามขึ้นมาว่า ‘มาแข่งกันไหม?’” แต่ว่าแข่งยิงธนูแทน โบนาเล่าแบบติดตลก “ฉันบอกเธอไปว่า ‘ออนนี่ ฉันมาจากกีฬาสีไอดอลนะคะ’” 

โบนาเปรียบเทียบการฝึกซ้อมฟันดาบของตัวละครของเธอเหมือนกับช่วงที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดก่อนจะเดบิวต์กับ WJSN “ความรู้สึกเหมือนกันตรงที่คุณทุ่มเทช่วงชีวิตของคุณตั้งแต่ยังเด็กไปกับความฝัน และเจอกับแรงกดดันที่หลักเลี่ยงไม่ได้จากระบบที่ต้องแข่งขัน มันทำให้ฉันเข้าถึง [ตัวละคร] ได้มาก เพราะว่าฉันเคยเจอเรื่องแบบนั้นมาก่อน ฉันรู้สึกนับถือคนที่ทำกิจกรรมในฐานะไอดอลอยู่ในตอนนี้ค่ะ”

เพราะว่าซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องของคนวัยหนุ่มสาว โบนาถูกถามว่า ความหนุ่มสาวในความหมายของเธอคืออะไร เธอบอกว่า WJSN คือวัยหนุ่มสาวของเธอ พร้อมอธิบาย “แม้ว่าฉันจะยังอายุไม่เยอะ แต่พอรวมช่วงเตรียมตัวเดบิวต์ [WJSN] คือความฝันที่ฉันทุ่มเทกว่าครึ่งชีวิตลงไป ระหว่างช่วงเวลานั้น ฉันกลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทั้งร้องไห้และหัวเราะเยอะแยะมากมาย ขอบคุณช่วงเวลานั้น มันทำให้ฉันแกร่งขึ้น โดยรวมแล้ววัยรุ่นของฉันคือ WJSN ค่ะ”

ตอนนี้ WJSN กำลังเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Queendom 2 แต่โบนาไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้ เนื่องจากติดถ่ายทำ เธอบอกว่า “เพราะว่าซีรีส์ของฉันถ่ายทำนานกว่าที่คาดไว้ ฉันเลยรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมในการแข่งขันรอบแรกๆ แต่ฉันจะเตรียมตัวอย่างดีในรอบที่ 3 เพราะฉะนั้นได้โปรดติดตามพวกเราด้วยนะคะ”

หลังจากความสำเร็จของ Twenty Five, Twenty One โบนาบอกว่าเธอจะโฟกัสกิจกรรมโปรโมทของ WJSN “อย่างแรกเลย ฉันคิดว่าฉันต้องเริ่มเตรียมตัวสำหรับรายการ Queendom 2 และในปีนี้ WJSN มีแผนจะจัดคอนเสิร์ตและอัลบั้ม ฉันเลยคิดว่าคุณจะได้เจอกับ WJSN บ่อยขึ้น ฉันคิดถึงโปรเจคต่อไปเยอะมากเหมือนกัน ฉันอยากจะแสดงด้านที่ดีให้คุณได้เห็นทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง”


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X