โซวอน (Sowon) ลีดเดอร์วง GFriend เปิดเผยว่าสมาชิกในวงไม่รู้มาก่อนว่าจะถูกยุบวง
2022-04-12 12:10:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 เมษายน แฟนคลับได้แชร์ข้อความส่วนหนึ่งในบทสัมภาษณ์ของ โซวอน (Sowon) อดีตลีดเดอร์ของวง GFriend

โซวอนเปิดเผยในบทสัมภาษณ์ว่าสมาชิกในวงไม่ได้คาดคิดว่าจะมีการยุบวง เธอบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นในการแยกย้ายกันเพราะสมาชิกในวงไม่ได้คาดคิดว่าจะถูกยุบวง

โซวอนเล่าว่า “สมาชิกและฉันไม่ได้คิดว่าวงจะถูกยุบ แต่ว่ามันเป็นเรื่องจริง และเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับเพราะว่ามันกะทันหันมาก ฉันเคยคิดว่าฉันอยากเป้นนักแสดงจัง แต่ไม่คิดว่าเวลานั้นจะมาถึงแล้ว เป็นเรื่องยากที่จะต้องบอกลา แต่เราก็ต้องใช้ชีวิตต่อ และฉันจะหยุดแค่นั้นไม่ได้ แน่นอนว่ามันต้องใช้เวลาถึงจะยอมรับมันอย่างมีเหตุผล ตอนนี้ก็เกือบจะปีหนึ่งแล้ว และสมาชิกทุกคนปรับตัวได้ดี ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่ปรับตัวน้อยที่สุด”

ชินบี (SinB) ก็เคยบอกไว้เหมือนกันว่าไม่คิดว่าเพลง MAGO คือการโปรโมทครั้งสุดท้ายของพวกเธอ ระหว่างให้สัมภาษณ์ใน Idol Live ชินบีเล่าว่าสมาชิกในวงไม่ได้คิดว่าวงจะถูกยุบเร็วขนาดนี้ และยังเชื่อว่า GFriend จะกลับมารวมตัวกันในอนาคต

โซวอน และ ชินบี ต่างบอกว่าสมาชิกของวงรัก GFriend มาเพียงใด และเสียใจเหมือนแฟนคลับเพราะว่าสมาชิกไม่คิดว่าจะต้องแยกกันกับแฟนคลับเร็วขนาดนี้
 

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์อาทิ

“เมื่อไหร่เราจะได้เห็น GFriend อีก”

“พอได้อ่านข้อความนี้อีกครั้งก็เหมือนจะร้องไห้อีกแล้ว”

“ฉันรู้ว่าสมาชิกไม่ได้อยากยุบวงและยิ่งทำให้เกลียด Source Music มากขึ้น”

“อยากให้ GFriend กลับมารวมตัวกันอีกจริงๆนะ”

“ก็คือการยุบวงเป็นการตัดสินใจข้างเดียวและเป็นการกดดันสมาชิกซินะ”

“นี่มันน่าเศร้ามาก”

“ไม่อยากจะคิดว่าสมาชิกในวงต้องเจออะไรมาบ้าง”

“พวกเธอสนิทกันมาก น่าเศร้ามาก เรื่องนี้ยังทำให้ฉันเศร้าอยู่เลย”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X