ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) พูดถึงบทของเขาใน “Twenty Five, Twenty One” และ เคมีกับเพื่อนร่วมงาน
2022-04-08 12:41:19
Advertisement
คลิก!!!

ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับตัวละครในซีรีส์, ฉากที่ประทับใจมากที่สุด และอื่นๆอีกมากมาย หลังจากซีรีส์เรื่อง “Twenty Five, Twenty One” เพิ่งออกอากาศตอนจบไป

“Twenty Five, Twenty One” เล่าเรื่องของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงปลายปี 1990 ของหนุ่มสาว 2 คนที่ตกหลุมรักกันหลังจากเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ IMF คิมแทรี (Kim Tae Ri) รับบทเป็น นาฮีโด นักกีฬาฟันดาบที่เต็มไปด้วยความแน่วแน่ และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น แพคอีจิน นักข่าวที่ครอบครัวต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศละทางหลังจากเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ ร่วมด้วย โบนา (Bona) วง WJSN รับบทเป็น โกยูริม นักกีฬาฟันดาบทีมชาติที่พยายามทำเต็มที่เพื่อครอบครัวที่ฐานะทางบ้านไม่ดี ส่วนชเวฮยอนอุค รับบทเป็น มุนจีอุง ซึ่งได้รับฉายาว่า ‘เจ้าน่ารักห้อง 7’ ในซีรีส์

 

ชเวฮยอนอุค พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งลาจอไปว่า “Twenty Five, Twenty One เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงปี 1988 จึงให้บรรยากาศของช่วงเวลานั้น และทำให้ได้มองกลับไปในวัยหนุ่มสาว ในตอนเริ่มแรก ผมกังวลว่า จีอุงจะโดดเด่นไปหรือเปล่า เพราะว่าเขาเป็นตัวละครที่สดใสมาก ผมเลยคิดเยอะมากว่าทำยังไงให้สามารถ [ทำให้ตัวละคร] กลมกลืนไปกับเนื้อเรื่องได้ มีหลายครั้งเหมือนกันที่ผมไม่ค่อยพอใจการแสดงของตัวเองเท่าไหร่ ผมจะกลับไปบ้านและอ่านบทของตัวเองอีกครั้ง หลังจากถ่ายทำซีรีส์เสร็จ ผมสนุกกับการได้ดูมันในมุมมองของผู้ชม และน่าเศร้ามากที่ซีรีส์จบไปแล้ว”

เขายังได้พูดถึงเรื่องที่กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ “ทุกวันนี้มีคนจำผมได้มากขึ้นครับ ผมรู้สึกตกใจและแอบเขินเหมือนกัน เวลาไปกินข้าวที่ร้านอาหาร มีคนเข้ามาทักผมว่า ‘เจ้าน่ารักห้อง 7’ แทนที่ชื่อของผม และผมได้รับการติดต่อจากเพื่อนของผมเล่าว่าพ่อแม่ของพวกเขาชอบซีรีส์มาก รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ”

ชเวฮยอนอุคเล่าถึงจุดที่เขาโฟกัสระหว่างแสดงบทจีอุงในเรื่อง “ผมให้ความสนใจกับเรื่องความมั่นใจมากที่สุด ฉายาของ จีอุง คือเจ้าน่ารัก เพราะฉะนั้น แฟชั่น, สิ่งที่เขาพูด และทุกอย่างที่เขาทำมาจากความมั่นใจของเขา ผมเลยพยายามให้มีความมั่นใจเช่นกัน”

สำหรับฉากที่น่าจดจำมากที่สุดสำหรับเขา ชเวฮยอนอุคบอกว่า “ฉากที่นึกถึงเลยก็คือ ฉากที่ยูริมถูกไล่ออกจากห้องเรียนเพราะไม่มีหนังสือเรียน แล้วผมก็ออกจากห้องเรียนไปด้วย หลังจากยื่นหนังสือของตัวเองให้ฮีโด เป็นฉากที่เราโดนทำโทษด้วยกันที่นอกห้อง ผมชอบฉากที่จีอุงวิ่งไปหายูริมเพื่อปลอบเธอด้วย จีอุงพยายามปลอบโยนยูริมในแบบของเขาเวลาที่เธอเศร้า ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ช่วยยูริมได้มาก” เขาพูดเพิ่มเติมว่า “มีหลายฉากที่น่าจดจำ แต่ฉากที่ชายหาดเป็นฉากที่น่าจดจำมากที่สุด มันสนุกจนผมลืมไปว่าเรากำลังถ่ายทำกัน”

ชเวฮยอนอุคได้พูดถึงเคมีระหว่างนักแสดง “เราสนิทกันมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เราสามารถพูดบทแบบด้นสดกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ เคมีของพวกเรา 5 คนออกมาเป็นธรรมชาติเพราะเรื่องนี้ ตอนที่เราถ่ายทำกันค่อนข้างหนาวแล้ว แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับพวกเขา ผมลืมความหนาวไปเลยครับ”

 

“ผมรู้สึกตลอดว่าผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างหลังจากถ่ายทำเสร็จ แค่ได้อยู่กับผู้กำกับ, ทีมงาน และนักแสดงคนอื่น 6-7 เดือนก็มีค่าแล้ว เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในกองถ่ายและสิ่งที่รู้สึกได้จากการพูดคุย ผมคิดว่าเรื่องพวกนี้จะช่วยผมในอนาคตในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งขณะที่ผมทำการแสดง”

ชเวฮยอนอุคพูดถึงเป้าหมายของตัวเอง “เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ค้นหาชื่อของผมในอินเตอร์เน็ต และพบคอมเม้นท์อาที ‘เขาเป็นคนนั้นเหรอ? เขาคือ นาอูชาน ในเรื่อง Racket Boys เหรอ? เขาคือนักแสดงในเรื่อง Taxi Driver เหรอ? ผมชอบที่ได้เห็นความคิดเห็นพวกนี้ครับ มันทำให้ผมอยากจะแสดงด้านที่แตกต่างในอีกหลายโปรเจค คนรู้จักผมแต่จำผมไม่ได้เวลาเห็นผมในซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องอื่น ผมไม่อยากได้รับการจดจำแค่ในฐานะตัวละครใดตัวละครหนึ่ง ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่ทำงานหนักเพื่อถ่ายทอดบางอย่างในแต่ละช่วงเวลา”

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X