ดีโอ (D.O.) วง EXO ยืนยันร่วมงานกับซีรีส์กฎหมายเรื่องใหม่ของ KBS
2022-04-05 13:32:58
Advertisement
Pyramid Game

ดีโอ (D.O.) วง EXO จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ Prosecutor Jin’s Victory ของช่อง KBS

Prosecutor Jin’s Victory เล่าเรื่องของอัยการชื่อว่า จินจอง เขานิสัยไม่ดีและไม่ไว้หน้าใคร เขาจัดการกลุ่มคนมีอำนาจและร่ำรวยด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป ใช้กลยุทธ์หลอกล่อที่นอกเหนือไปจากมาตรฐานที่กำหนดไว้ และจัดการเจ้าหน้าที่คอรัปชั่นเพื่อหยุดการบ่อนทำลายสังคม ด้วยซีรีส์กฎหมายเรื่องใหม่ จะทำให้ผู้ชมลืมเรื่องที่กวนใจในชีวิตประจำวันไปได้ชั่วครู่เมื่อได้รับชม

 

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ คิมซองโฮ จากเรื่อง Move to Heaven บน Netflix มาร่วมงานกับนักเขียนบท อิมยองบิน จากเรื่อง Sketch ของ JTBC เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ มีรายงานว่า อีเซฮี (Lee Se Hee) อยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อมาร่วมงานในเรื่องนี้เช่นกัน

ดีโอ จะรับบทเป็น จินจอง อัยการในหน่วย 3 สังกัดสำนักงานอัยการกลาง เขาเป็นหนุ่มตัวร้ายพราวเสน่ห์ และเขาจะได้รับการจดจำในฐานะอัยการผู้บ้าบิ่นแห่งศตวรรษ อย่างไรก็ตามเขามีความรู้สึกในการเรียกร้องความยุติธรรมและความถูกต้อง เขาต่อสู้เพื่อคนที่อ่อนแอ สู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟันและแก้แค้นคืนแบบ 10 เท่า

 

ดีโอมีผลงานการแสดงที่น่าประทับใจหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ อาทิ “It’s Okay, That’s Love”, “Cart”, “My Annoying Brother”, “100 Days My Prince”, “Swing Kids”, “Along with the Gods”, “I Remember You” และอีกมากมาย เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกนับตั้งแต่เขาปลดประจำการ ทำให้มีแฟนคลับเฝ้ารอเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นเขากลับมาแสดงในบทที่แปลกใหม่

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “ชัยชนะของอัยการจินในซีรีส์จะส่งต่อความรู้สึกพอใจและตื่นเต้นไปยังผู้ชมผ่านทางฉากที่สดใหม่และความบ้าบิ่นของอัยการที่รับมือกับตัวร้ายแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน”

Neo Entertainment ผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter, Abyss, Hide and Seek, และ Sketch จะร่วมงานในการผลิตกับ Blaad Studio เจ้าของผลงานเรื่อง Ashfall และ Along with the GodsAshfall ในการผลิตซีรีส์เรื่องนี้

คุณตื่นเต้นกับซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่?


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X