ทำความรู้จักกับ พัคฮยองชิก (Park Hyung-sik) กับผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Soundtrack #1
2022-04-05 09:34:53
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากหายหน้าหายตาไปรับใช้ชาติ ในที่สุด พัคฮยองชิก (Park Hyung-sik) ก็กลับมามีผลงานการแสดงให้แฟนคลับได้ติดตาม และเรื่องล่าสุดของเขา Soundtrack #1 ที่ร่วมงานกับนางเอกสุดฮ๊อต ฮันโซฮี (Han So-hee) ออกอากาศทาง Disney+

Soundtrack #1 เล่าเรื่องของเพื่อนสนิทที่ได้รู้จักกันมากขึ้นหลังจากต้องมาอยู่บ้านหลังเดียวกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เรื่องนี้กำกับโดย คิมฮีวอน จากเรื่อง Vincenzo และ The Crowned Clown

 

พัคฮยองชิกได้พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมแสดงในเรื่องนี้ว่า “เหตุผลใหญ่ที่ผมอยากแสดงในเรื่องนี้คือ ผู้กำกับคิมฮีวอน และนักแสดงฮันโซฮีครับ” พร้อมบอกว่า “บทซีรีส์ก็สนุกด้วยครับ”

พัคฮยองชิกถือเป็น ไอดอล-นักแสดงที่มีชื่อเสียงในระดับหนึ่งและมีแฟนคลับติดตามอยู่แล้ว แต่หากใครเพิ่งมาเจอเขา และเพิ่งจะตกหลุมรักเขา วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเขากันให้มากขึ้นกับ 5 เรื่องเกี่ยวกับพัคฮยองชิก พร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันเลย!

1.เขาเป็นสมาชิกวง ZE: A

พัคฮยองชิกเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง ZE: A ของค่าย Star Empire Entertainment เมื่อปี 2010 แต่วงได้หยุดทำกิจกรรมไปตั้งแต่ปี 2017 “ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนของวงแยกย้ายกันไปอยู่คนละต้นสังกัด อย่างไรก็ตามเรายังคงเป็นวงเดียวกัน ทำให้เรายังใช้ชื่อของ ZE: A” พัคฮยองชิกเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในปี 2017  

เขายังเคยบอกว่าสมาชิกในวงคือพลังงานความแข็งแกร่งของเขา และเหมือนกับครอบครัว “แค่มีคนที่ผมสามารถพูดคุยเรื่องที่กังวลด้วยได้ ก็เป็นของขวัญที่ล้ำค่าแล้วครับ” เขาบอกอีกว่า “เวลาที่คิดถึงเพื่อนร่วมวงของผม เหมือนผมจะมีน้ำตาครับ ผมอยากให้พวกเขาประสบความสำเร็จและมีความสุข...เพราะว่าเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน”


2.เขาเริ่มการแสดงในเวลาไม่นาน

หลังจากเดบิวต์เป็นไอดอลได้ 2 ปี พัคฮยองชิกก็เดบิวต์ในผลงานการแสดงเรื่อง I Remember You ตามด้วยเรื่อง Dummy Mommy ในปี 2012 บทที่ทำให้เขาได้รับการจดจำน่าจะเป็นจากเรื่อง High Society ในปี 2015 และ Hwarang: The Poet Warrior Youth ในปี 2016 เขาได้รับความรักมากมายจากผลงานการแสดงในเรื่อง Strong Girl Bong-soon เมื่อปี 2017 ที่เขาได้ร่วมงานกับ พัคโบยอง (Park Bo-young) และทั้งคู่มีเคมีที่ดีมาก

พัคฮยองชิกเคยพูดถึงเรื่องที่คนคิดว่าเขาเดทกับพัคโบยองเพราะว่าเคมีในซีรีส์เข้ากันดีมาก “ผมรักพัคโบยองจริงๆนะครับ เธอน่ารักมาก” ทั้งคู่ยังคงส่งกำลังใจให้แก่กัน ด้วยการส่งรถอาหารและเครื่องดื่มไปยังกองถ่ายผลงานเรื่องใหม่ของกันและกัน

เขายังได้ร่วมงานกับรุ่นพี่นักแสดงจางดงกอน ในเรื่อง Suits เมื่อปี 2018 และเรื่อง Happiness เมื่อปีที่แล้ว

เขาได้รับรางวัลจากเวที Korean Association of Film Critics จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Juror 8 (2019) ซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่อง 12 Angry Men 

 

3.เขาเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยและสนิทกับครอบครัว

พัคฮยองชิกเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว พ่อของเขาเป็นผู้อำนวยการบอร์ดบริหารของ BMW Korea ส่วนคุณแม่เป็นครูสอนเปียโน 

พัคฮยองชิกเคยพูดถึงคุณพ่อเขาเอาไว้ในรายการ Incarnation ทางช่อง SBS บอกว่า “ผมรู้แค่ว่าเขาทำงานในบริษัท แต่ไม่รู้ว่าตำแหน่งสูงหรือเปล่า ผมเคยถามเขาว่า ‘พ่อเป็นสมาชิกของบอร์ดบริหารใช่ไหม?’ จากนั้นเขาก็โชว์นามบัตรของเขาให้ผมดูครับ”

พัคฮยองชิกเล่าว่าเขาเป็นคนกินจุมาก ตอนเป็นเด็กเคยกินมาม่า 4 ห่อในมื้อเดียว และสนิทกับครอบครัวมาก “ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีนะครับที่จะพูดคำหวานๆต่อกันในครอบครัว เราจะชอบบอกรักกันครับ” 

 

4.เขาชอบแสดงละครมิวสิคัล

 

 

พัคฮยองชิกเดบิวต์บนเวทีมิวสิคัลในเรื่อง Temptation of Wolves ตามมาด้วยเรื่อง Gwanghwamun Love Song

นอกจากนี้เขายังแสดงในละครเพลงหลายเรื่องที่ดัดแปลงมาจากฝั่งตะวันตก ทั้ง Bonnie & Clyde, The Three Musketeers และ Levay’s Elisabeth

 

5.เขาคือสมาชิกของ “Wooga Squad”

พัคฮยองชิกมีเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคน แต่ที่สนิทที่สุดคงจะเป็นแกงค์อูก้า (Wooga Squad) ที่ประกอบไปด้วย พัคซอจุน, วี วง BTS, ชเวอูชิก และแร๊ปเปอร์พีคบอย

พวกเขาสนิทกันหลังจาก พัคฮยองชิก, พัคซอจุน และวี ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Hwarang เมื่อปี 2017 ส่วนชเวอูชิก และ พัคซอจุน สนิทกันหลังจากได้ร่วมงานในซิทคอมเรื่อง Family โดยชื่อกลุ่มมาจากคำว่า “woori-ga gajok-inga?” ซึ่งหมายถึง “พวกเราคือครอบครัวใช่ไหม?”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X