รีวิว My Little Bride (어린 신부)- ดูได้แล้วที่ Viu
2022-04-05 06:33:46
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าพูดถึงหนังเกาหลีที่หลายคนจดจำ และหยิบมาดูซ้ำบ่อยๆ หนึ่งในเรื่องที่เต็มไปด้วยความน่ารัก และประทับใจ ต้องมีชื่อของหนังเกาหลี เรื่อง My Little Bride ผลงานการแสดงของ มุนกึนยอง เจ้าของฉายาน้องสาวแห่งชาติของเกาหลี และคิมแรวอน นักแสดงเกาหลีผู้โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Love Story in Harvard ซีรีส์ยอดฮิตที่ครองใจแฟนๆมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ ปี 2004

ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้เข้าฉายในปีเดียวกัน และประสบความสำเร็จมาก จนกลายเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมอันดับสองของประเทศเกาหลี ในปี 2004 เลยทีเดียว

.

แม้ว่าเรื่อง My Little Bride จะนำเสนอผ่านพล็อตเรื่องของการคลุมถุงชน ในประเทศเกาหลี ที่ลูกหลานต้องเข้าพิธีแต่งงานตามคำสัญญาที่ผู้ใหญ่เคยตกลงกัน แต่เมื่อได้สองนักแสดงนำอย่าง มุนกึนยอง และคิมแรวอน ที่ต่างก็มีเสน่ห์คนละแบบ กลับทำให้หนังเรื่องนี้นำเสนอออกมาได้อย่างกลมกล่อม และลงตัวเลยทีเดียว

.

เรื่องราวของเรื่องเริ่มต้นจากการเดินทางกลับมาของ ซังมิน เพื่อมาพบกับคุณตาของ โบอึน แต่ทั้งคู่ก็ต้องช็อก เพราะรู้ความจริงว่าผู้ใหญ่ตกลงใจจะให้เขาแต่งงานกับเด็กสาว อายุเพียง 16 ปี อย่าง โบอึน ซึ่งตัวของ โบอึน ก็ไม่ได้อยากแต่งงานกับคนที่เธอมองว่าเป็นพี่มาตลอดอย่าง ซังมิน เลยแม้แต่น้อย

.

แต่เมื่อขัดใจผู้ใหญ่ไม่ได้ ทั้งคู่ก็ต้องลงเอยด้วยการเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเป็นทางการ ตรงนี้แหละที่ความสนุกเริ่มต้นขึ้น และกลายเป็นการพาเราไปพบกันชีวิตอันแสนสับสนวุ่นวายของ โบอึน ที่ต้องตามหาเส้นทางชีวิตของตัวเอง และตัดสินใจเรื่องความรัก ว่าเธอจะเลือกคนที่ตัวเองรักอย่าง "จองอู" นักเบสบอลของโรงเรียน หรือจะเลือกคนที่เป็นสามีตัวจริงอย่าง "ซังมิน"

.

หนังใช้วิธีการเล่าเรื่องที่สนุก แลทำให้ตัวละครอย่าง "โบอึน" ดูมีชีวิตชีวา และน่าเอาใจช่วยมากจริงๆ นับเป็นหนังเกาหลีอีกหนึ่งเรื่อง ที่ใครไม่เคยดูต้องลองดูสักครั้ง หรือถ้าใครเคยดูเมื่อนานมาแล้ว ก็เป็นโอกาสดีมากๆ ที่จะพาตัวเองย้อนกลับไปในวันวาน และชื่นชมกับความสดใสน่ารักของ "มุนกึนยอง" น้องสาวคนเล็กของเกาหลีที่หน้าเด็กตลอดกาลคนนี้ดูอีกครั้ง

รับชมได้ที่ Link : https://bit.ly/3wHyGNV

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X