3 สิ่งที่ คิมมินกยู (Kim Min Gue) และ ซอลอินอา (Seol In Ah) จากเรื่อง “Business Proposal” คิดว่าเป็นเสน่ห์ของกันและกัน
2022-04-05 06:22:56
Advertisement
คลิก!!!

Business Proposal ทาง Netflix กลายเป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่กำลังขโมยหัวใจผู้ชมทั่วโลก ด้วยเนื้อเรื่องที่ดูสบาย, ความตลกที่ใส่มาแบบไม่ยั้ง และแน่นอน เคมีของนักแสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคู่หลักอย่างคังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)) และ ชินฮารี (รับบทโดย คิมเซจอง (Kim Sejeong)) และคู่รองที่น่ารักไม่แพ้กัน

คิมมินกยู (Kim Min Gue) รับบทเป็น ชาซองฮุน เลขาและน้องคนสนิทของคังแทมู คู่กับ ซอลอินอา (Seol In Ah) รับบทเป็น จินยองซอ ลูกสาวตระกูลแชโบล เพื่อนสนิทของชินฮารี ที่ได้มาเจอกับ ชาซองฮุนอย่างบังเอิญในร้านสะดวกซื้อและตกหลุมรักเขาในตอนนั้น จากนั้นก็ได้มาเป็นเพื่อนบ้านกันอย่างไม่ตั้งใจ

ต้องขอบคุณเคมีของนักแสดงที่ทำให้ผู้ชมอยากติดตามซีรีส์เพื่อที่จะได้เห็นโมเม้นท์น่ารักของพวกเขา นอกจากในซีรีส์แล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำ และบทสัมภาษณ์ของนักแสดงก็น่ารักไม่แพ้กัน อย่างในการสัมภาษณ์ของ SBS CATCH ที่คิมมินกยูและซอลอินอาได้เผยความสนิทสนม และตอบคำถามด้วยกัน รวมถึงพูดถึงเสน่ห์ของกันและกัน

ซอลอินอาตอบก่อน เธอตอบโดยไม่ต้องคิดมากถึงสิ่งที่คิดว่าเป็นเสน่ห์ของคิมมินกยู

“ลักยิ้มเขามีเสน่ห์มากค่ะ” – ซอลอินอา

นอกจากนี้เธอยังบอกว่าชอบความสูงของเขา ในขณะที่คิมมินกยูบอกว่าถ้าพูดถึงเรื่องนี้ อันฮโยซอบคงชนะ แต่เธอยืนยันและขัดข้อโต้แย้งของเขาอย่างน่ารักว่า

คิมมินกยู: ผมชอบความสูงของฮโยซอบมากกว่านะ”

ซอลอินอา: ฉันไม่มองอันฮโยซอบค่ะ ฉันกำลังมองคิมมินกยู

นอกจากลักยิ้ม และความสูงแล้ว เธอยังชอบที่เข้ากับเขาได้ง่าย และตัวละครของเขาในซีรีส์ก็เข้ากับเขามาก

ส่วนคิมมินกยูได้เขียนเสน่ห์ 3 อย่างของซอลอินอา เริ่มจาก ความสดใสของเธอที่เหมือนกับตัวละคร เธอร่าเริงเสมอเวลาอยู่ในกองถ่าย

จากนั้นเขาบอกว่าเธอมีดวงตาที่สวยงาม

สุดท้าย เขาบอกว่าเธอใจดี และเล่นตลกไปกับเขาตลอด รวมถึงอดทนกับเขาด้วย

“[เธอ] ใจดีครับ ถ้าคุณเห็นคำตอบของผม มันอาจจะดูเหมือนผมเขียนลงไปเพราะไม่มีอย่างอื่นให้เขียน แต่ว่าไม่ใช่แบบนั้นนะครับ เธอน่ารักจริงๆ เธอทนผมได้ด้วย” – คิมมินกยู

เป็นคู่ที่น่ารักทั้งในจอและนอกจอจริงๆ

 

ที่มา  YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X