นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) แทบจะจำไม่ได้ว่าพวกเขาเคยร่วมงานกันมาก่อนซีรีส์ "Twenty-Five Twenty-One"
2022-04-04 13:01:44
Advertisement
Pyramid Game

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) เคยเล่าไว้ในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง "Twenty-Five Twenty-One" ว่าพวกเขาคิดว่าเพิ่งเจอกันครั้งแรกตอนที่อ่านบทของซีรีส์ แต่จริงๆแล้ว ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในผลงานโฆษณามาแล้ว 2 ครั้ง

นัมจูฮยอกเพิ่งมานึกได้หลังจากถ่ายทำไปแล้ว เขาเล่าว่า “พอผมไปบอกเธอเรื่องนี้ เธอดูงงมากเลยครับ งงจนผมคิดว่าหรือว่าผมจำผิด”

คิมแทรีหัวเราะ พร้อมบอกว่า “แล้วไม่ใช่โฆษณาตัวเดียวนะคะ เราเล่นโฆษณาด้วยกันมา 2 ตัวแล้วด้วย แต่บอกตามตรงว่าฉันจำไม่ได้เลยค่ะ”

สำหรับโฆษณาทั้ง 2 ตัว โฆษณาแรกเป็นของ KB Kookmin Card ส่วนอีกตัวเป็นโฆษณาเมนูใหม่ของ Outback Steakhouse

โฆษณาของ Outback Steakhouse ปล่อยเมื่อปี 2016 เป็นช่วงที่ทั้ง 2 คนกำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่ง นัมจูฮยอกประสบความสำเร็จจากซีรีส์เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok-joo ส่วนคิมแทรีก็ประสบความสำเร็จจากผลงานเดบิวต์การแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง The Handmaiden

หลังจากนั้น 6 ปี พวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Twenty-Five Twenty-One ที่กลายเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคนไปอีกเรื่องหนึ่ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X