ชาวเน็ตเห็นความแตกต่างของเวทีในรายการเพลงระหว่างไอดอลจากค่ายใหญ่และค่ายเล็กอย่างชัดเจน
2022-04-04 10:22:41
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตได้พูดคุยเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการเดบิวต์เป็นไอดอลในค่ายเล็กและค่ายใหญ่ ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้บนเว็บไซต์ Nate Pann ชื่อว่า “ความแตกต่างของวงจากค่ายใหญ่ และเล็ก จากเวทีเวลาคัมแบค” พร้อมโพสภาพเวทีของวง  Red Velvet เทียบกับ Brave Girls ในรายการ Music Bank ของช่อง KBS

เวทีของวง Red Velvet ถูกตกแต่งเป็นอย่างดีและเข้ากับคอนเซ็ปต์ในการคัมแบคของวง ส่วนของ Brave Girls ดูเรียบๆเมื่อเทียบกับของ Red Velvet

ชาวเน็ตที่โพสภาพแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “ปกติแล้วบริษัทขนาดเล็ก-กลาง จะลงทุนกับเวที ทำให้วงดูเหมือนไม่ได้มาจากค่ายเล็ก แต่ในกรณีของ Brave Girls กลับทำให้ดูออกเลยว่ามาจากบริษัทเล็ก-กลาง ยังไม่รวมชุดขึ้นแสดงอีก คิดว่าชุดของ Red Velvet ตั้งแต่สมัย RBB ยังดีกว่านี้”

ชาวเน็ตคนอื่นได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ

“ฉันไม่คิดว่านี่เป็นปัญหาเพราะมาจากค่ายใหญ่หรือเล็กหรอก คิดว่าปัญหาอยู่ที่การจัดการของ Brave Entertainment มากกว่า”

“ถึงแม้ว่ารายการเพลงจะตกแต่งเวที แต่ต้นสังกัดก็ต้องจ่ายด้วย นี่แสดงให้เห็นว่า Brave Entertainment ไม่ลงทุนกับคัมแบคสเตจ”

“ไม่อยากบอกว่ามาจากบริษัทเล็กแล้วเป็นแบบนี้ ขนาดค่ายของ BTS ตอนเริ่มต้นซึ่งก็เป็นค่ายเล็กเหมือนกัน พวกเขายังลงทุนกับเวทีมากกว่านี้เลย”

“มีอีกหลายวงที่เวทีดีกว่านี้ทั้งที่มาจากบริษัทเล็กกว่านี้ นี่ไม่ใช่ปัญหาหรอก”

“สเตจของ Brave Girls ตอนเพลง 'Chi Mat Ba Ram' โอเคนะ”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X